Tin mới

Vượt mặt Yamaha Exciter, Honda Winner X trở thành mẫu xe côn tay bán chạy nhất năm 2020

Thứ sáu, 04/12/2020, 14:54 (GMT+7)

Là một thế hệ tiếp theo của Winner 150, Winner X được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của đàn anh và nó đã khiến người mê xe không phải thất vọng.

Trong 11 tháng của năm 2020, Honda Winner X đã vào tay hơn 114.000 khách hàng, cao hơn hẳn đối thủ Exciter 150 với doanh số khoảng 91.000.

Honda Winner X được ra mắt vào khoảng tháng 7/2019 trong sự bất ngờ và vui sướng của người hâm mộ. So với các đối thủ cùng phân khúc, Winner X là chiếc xe ra mắt muộn nhất nhưng lại có sức lan tỏa không hề thu kém.

​Là một thế hệ tiếp theo của Winner 150, Winner X được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của đàn anh. Song song với việc nâng cấp và hoàn thiện theo những phản hồi của khách hàng để trở thành chiếc xe côn tay tối ưu nhất trong phân khúc.

Không làm thất vọng, sau thời gian ra mắt Winner X đã chiếm trọn tình cảm và sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm không một dòng xe nào sở hữu. Thậm chí mẫu xe còn được khách hàng đặt cho biệt danh là 'Kẻ thống lĩnh phân khúc'. Tất cả  là nhờ những điểm mạnh dưới đây:

Diện mạo cá tính, không đụng hàng

Winner X có diện mạo đầy sự thể thao và không thể không kể tới dàn áo táo bạo của các kỹ sư Honda. Cụm đèn lái được dời xuống phía dưới mặt nạ, mang đậm hơi hướng Sportbike hầm hố. Đây cũng là một thay đổi lớn của nhà Honda khi hầu hết những dòng xe Underbone 150 đều có phần đèn đặt trên tay lái.

Đèn hậu đẹp không thua kém đèn lái phía trước khi mang kiểu dáng cắt xẻ vuốt nhọn đậm chất thể thao, nhìn rất thu hút và lôi cuốn hơn bao giờ hết khi có một cặp tay dắt đặc biệt. Tổng thể xe với nhiều đường nét cơ bắp và gân guốc, tạo cảm giác hầm hố của một chiếc xe mô tô thể thao.

Màn hình "nịnh mắt"

Màn hình được chia sẻ từ người anh Sportbike CBR150R với khác biệt duy nhất nằm ở tấm nền màu xịn xò. Những thông số trở nên thu hút hơn so với màu đơn sắc thông thường cùng đầy đủ thông số như: Tốc độ, vòng tua, số đang đi, giờ giấc,...Các thông số hiển thị to rõ nhưng lại không bị quá rối mắt.

Dàn chân vững chãi và hệ thống ABS an toàn


Winner X được nhiều khách hàng bình chọn là chiếc xe có hệ thống treo ổn định nhất trong phân khúc xe côn tay 150. Sự ổn định trên đến từ cặp phuộc trước có đường kính ti lớn. Khi vô tình sụp ổ gà ở tốc độ cao, tay lái hoàn toàn không có hiện tượng chao đảo mà vẫn ở trong trạng thái thẳng đứng. Cùng với đó là cây phuộc sau mang cảm giác mềm mại và ít bị sượng hơn so với Winner 150.

Honda Winner X là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu công nghệ ABS giúp hạn chế nguy cơ trượt bánh do bó cứng phanh. Ở những nước Châu Âu hoặc Bắc Mỹ, trang bị này là bắt buộc đối với những dòng xe 125cc trở lên.

Động cơ bốc và bền bỉ ​

Động cơ trên Winner X áp dụng công nghệ DOHC nhưng được áp dụng cò mổ để giảm độ ma sát, mang lại độ bền bỉ cũng  như vượt trội hơn so với một đối thủ.

Động cơ cho công suất tối đa 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại là 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, có được doanh số cao như vậy phải kể đến thương hiệu của nhà  sản xuất. Thương hiệu Honda từ trước tới nay luôn làm chúng ta nhớ về như một hãng xe chất lượng, đi đầu về xu hướng và công nghệ. Vì vậy mà mà không chỉ riêng gì Winner X, tất cả các dòng xe của nhà Honda khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người tiêu dùng Việt Nam

Honda Việt Nam còn được người tiêu dùng đánh giá cao về những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Và mới đây là chương trình tri ân khách hàng dành cho dòng xe Winner X.

Chương trình với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, WINNER X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu”.

​Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020 dành cho tất cả các khách hàng mua xe WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp. Theo đó, khcahs hàng khi mua xe sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news