Tin mới

Vượt Mỹ Tâm, Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015?

Thứ hai, 02/03/2015, 16:27 (GMT+7)

Nằm trong danh sách ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2015, Bà bầu Thu Minh đang là ứng cử viên nặng ký nhất ngồi ghế nóng trong chương trình cùng Mỹ Tâm.

Nằm trong danh sách ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2015, Bà bầu Thu Minh đang là ứng cử viên nặng ký nhất ngồi ghế nóng trong chương trình cùng Mỹ Tâm.


 

 

 

 

 

Sau khi công bố thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015, nhân vật "nhân vật quyền lực" thứ hai cũng được tiết lộ thêm là gương mặt vô cùng quen thuộc - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng người đã đồng hành cùng Vietnam Idol suốt 3 mùa qua. Anh còn được khán giả yêu thích với những lời nhận xét dí dỏm, hài hước và đôi khi khá sốc,…

Tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol mùa thứ 6, đạo diễn Mỹ nhân kế cho biết sở dĩ anh quyết định tiếp tục đồng hành cùng chương trình vì "cảm giác thân thuộc" khó tìm thấy trong bất kì chương trình nào khác.

Rộ tin đồn Thu Minh ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2015

"Cho đến bây giờ, cá nhân tôi vẫn cho rằng Vietnam Idol là một chương trình truyền hình thực tế đại chúng nhất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những sân chơi “sản sinh” ra nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí với những gương mặt ca sĩ trẻ, đầy tiềm năng và tâm huyết với nghề", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.

Như vậy, Vietnam Idol 2015 đã có hai vị giám khảo lộ diện là ca sĩ, nhạc sĩ  Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nhân vật quyền lực còn lại vẫn là một bí ẩn với khán giả bởi trước đó, từng có thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ thôi làm giám khảo Vietnam Idol để ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt. Sau 2 mùa lôi kéo sự chú ý cho Vietnam Idol, một phần đông khán giả thật sự mong Mỹ Tâm sẽ có sự thay đổi mới mẻ bằng việc về với The Voice. 

Thu Minh chia sẻ dòng trạng thái úp mở chuyện ngồi ghế nóng Vietnam Idol.

Cũng có thông tin cho rằng “Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh được cho là vị giám khảo nữ có chuyên môn cao và từng là giám khảo của The Voice. Thu Minh có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu của Vietnam Idol lúc này nếu muốn có một mùa giải thực sự sôi động và gây chú ý, đối trọng lại với The Voice. Đặc biệt Thu Minh và Thanh Bùi cũng là chị em khá thân thiết và nhiều nhiều sự kết hợp ăn ý với nhau.

Tuy nhiên vị giám khảo nữ thứ 3 vẫn đang là một ẩn số chưa được tiết lộ, mới đây một số nguồn tin cho rằng vị giám khảo này là Thu Minh. Ngay trên trang cá nhân của mình Thu Minh úp mở chuyện sẽ làm giám khảo Vietnam Idol năm nay. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Thu Minh viết: "Nghỉ ngơi, tập luyện và thư giãn trước khi "vào trận"".

Với vấn đề bầu bì của Thu Minh cũng sẽ là vấn đề đáng được quan tâm khi cô sẽ trở thành giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol ngồi "ghế nóng" khi đang mang bầu. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news