Tin mới

Vy Oanh bóc mẽ Hari Won giả tạo, tự cho mình là trung tâm vũ trụ

Thứ tư, 10/08/2016, 17:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vy Oanh bức xúc lên tiếng về cách làm việc "trên mây"và luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ.

Nữ Ca sĩ Vy Oanh bức xúc lên tiếng về cách làm việc "trên mây"và luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ của Hari Won.

[mecloud]oyMzxGHouA[/mecloud]

Sau khi Ngô Kiến Huy lên tiếng tố Hari Won đi trễ làm cả đoàn phim phải chờ đợi thì mới đây, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ tâm trạng dài về sau chuyện Hari Won đi trễ giờ buổi quay hình sáng 10/8.

Thông qua những chia sẻ khá dài của mình, Vy Oanh mong Hari Won "bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết suy nghĩ cho người khác". Ngoài ra, Vy Oanh không quên nhắc tới Trấn Thành - bạn trai hiện tại của Hari Won "luôn cho mình là trung tâm vũ trụ".

Vì Hari Won muốn quay chương trình cùng Trấn Thành nên Vy Oanh đã đồng ý để ekip của chương trình đổi lịch và chiều theo "sở thích" của Hari Won.

Dưới đây là toàn bộ dòng chia sẻ của Hari Won:

"Hari, Việt Nam nước tôi đã rất yêu thương và nâng niu bạn, dang tay chào đón và cho bạn lên một vị trí cao. Ở Việt Nam, bạn đã có rất nhiều thứ tiền tài danh vọng và cả những tình yêu đẹp, tình cảm chân thành của khán giả hâm mộ mà với sự canh tranh khốc liệt ở nước Hàn bạn có cố gắng đến mấy cũng khó có thể có. Vâng, chúng tôi là những con người Việt Nam hiếu khách, hoà đồng dễ mến.

Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt. Và tôi cũng như những bạn trẻ khác rất thích ca khúc "Anh cứ đi đi" của bạn, thậm chí hát mỗi ngày. Thế nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của bạn.

Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Sơn Tùng, Đông Nhi... các bạn ấy không làm việc như vậy?

Ngày hôm đó, tôi đã rất bức xúc khi bắt buộc phải làm việc theo "sở thích" của bạn. Tôi đã vất vả chật vật với thời gian vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn kí kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6:pm quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chi Hồng Đào và Hạ Vi (vừa phát sóng tuần vừa rồi). Lịch này tôi được nhận từ rất lâu khoảng 3 tuần trước đó. Vì sao tôi phải bắt buộc làm điều này? Thưa bạn, vì tôi có trái tim, có lương tâm của con người. Tôi làm điều này vì thương các em mà chắc là bạn cho là lính lác, không quan trọng. Nếu tôi bỏ quay thì không chuyên nghiệp, gấp quá các em kiếm đâu ra người thay thế. Đương nhiên, những thiệt thòi của các em bạn sẽ không phải chịu rồi.

Bỗng đêm đó 11h khuya, đang ru con ngủ tôi nhận được tin nhắn chị Oanh giúp tụi em phải đổi giờ gấp. Tôi hỏi lí do các em không dám nói thật, sau một hồi thương lượng, thấy tôi cứng quá các em bảo vì chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu. Tôi bảo vậy sao không sắp xếp ngay từ đầu vì mai lịch chị rất kẹt.

Các em bảo ban đầu chị ấy nói kẹt lịch chỉ quay được lúc 2h chiều, chiều nay không biết thế nào chị lại bảo chỉ quay được chung game với anh Trấn Thành lúc 6:pm, nếu không có anh Thành chị không quay mà gấp quá tụi em không biết làm sao đành kêu cứu chị. Tôi thương các em nhưng rất bực vì từ ngày vô nghề đến nay chưa bao giờ gặp trường hợp này vả lại tính tôi nếu giúp được thì cũng phải đúng việc tôi mới giúp. Tôi cần có sự tôn trọng! Mà lại không phải quay giờ cũ là 6:pm mà phải lên quay từ lúc 2:pm, giờ tôi đi chụp bìa báo.

2h khuya tôi và các em vẫn chưa ngủ, thâm tâm tôi khi từ chối cũng rất sốt ruột vì thương tụi nhỏ quá, các em nhắn với tôi là khi nhận được tin này tụi nhỏ không ăn uống gì được vì lo lắng, không biết giải quyết ra sao? Chỉ còn vài tiếng là đến sáng phải dậy chuẩn bị quay game đầu, mà giờ mấy đứa nhỏ không ngủ, lương tâm tôi thấy cắn rứt mặc dù không phải lỗi của mình, thậm chí mình là người bị quấy rầy. Con tôi cũng không yên giấc vì mẹ cứ điện thoại nói chuyện hoài.

Sau một hồi trăn trở không ngủ được, tôi nhận lời đồng ý. Tôi cố gắng dời lịch của mình ráng đến lúc 5:pm để kịp quay nhưng vẫn không dám hứa có chắc đến kịp 5:pm hay không? Vì việc nào dù to hay nhỏ khi đã nhận lời tôi đều phải làm cho đúng.

Vậy đó, chỉ vì một chút xíu cảm xúc của Hari mà mọi thứ đảo lộn từ chiều đến gần sáng, ekip nháo nhào. Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn. Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé. Bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu: "Tài phải luôn đi đôi với đức", ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé. 

Dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của Vy Oanh.

Vy Oanh là ca sĩ khá kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân cũng như những câu chuyện liên quan tới đồng nghiệp hay những scandal trong showbiz Việt. Vì vậy dòng chia sẻ của Vy Oanh nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng, không ít người mong muốn nữ ca sĩ gốc Hàn sớm chính thức lên tiếng về việc này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news