Tin mới

Vy Oanh được Shakira khen ngợi màn hóa thân "La la la" trong GMTQ

Thứ ba, 05/08/2014, 14:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira đã chia sẻ sự thích thú tiết mục hóa thân của Vy Oanh trong "La la la" tại đêm chung kết "Gương mặt thân quen".

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira đã chia sẻ sự thích thú tiết mục hóa thân của Vy Oanh trong "La la la" tại đêm chung kết "Gương mặt thân quen".

Mới đây, trên fanpage của nữ ca sĩ Shakira đã bất ngờ chia sẻ đường link tiết mục của Vy Oanh  trong "La la la" tại đêm chung kết "Gương mặt thân quen". Cùng với đó là những dòng status thú vị: "La La La, phong cách Việt Nam. Tôi yêu tiết mục này!".

Shakira tỏ ra thích thú với tiết mục của Vy Oanh

Ngay sau khi biết được thông tin này, không chi fan mà ngay cả Vy Oanh cũng cảm thấy bất ngờ. Vy Oanh chia sẻ: "Ôi, Facebook của chị Shakira đến 101,9 triệu người trên toàn thế giới xem, em được chị share link và yêu thích bài biểu diễn của mình, yêu chết đi được".


Theo tin tức được biết, fanpage của một trong những ca sĩ nhạc rock thành công nhất thế giới có hơn 100 triệu lượt yêu thích và theo dõi. Chính vì vậy, nhiều fan của Vy Oanh đã không giấu được sự tự hào và gửi lời chia vui tới thần tượng của mình. 

Trước đó, Vy Oanh đã hóa thân thành Shakira trong ca khúc La La La (Brazil 2014) được biểu diễn trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014. Tuy, phần thi của Vy Oanh không đi đến chặng đường cuối cùng nhưng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Xem video Vy Oanh hóa thân thành Shakira

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news