Tin mới

Vy Oanh gây choáng khi hé lộ về căn nhà 40 tỷ cùng cuộc đời đầy cay đắng khi nhỏ

Thứ năm, 29/11/2018, 15:08 (GMT+7)

Giọng ca Đồng Xanh có cuộc sống vô cùng sung túc trong căn biệt thự đắt tiền 40 tỷ ở ngay trung tâm quận 1 khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Giọng ca Đồng Xanh có cuộc sống vô cùng sung túc trong căn biệt thự đắt tiền 40 tỷ ở ngay trung tâm quận 1 khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Sau khi công khai danh tính ông xã sau thời gian giữ bí mật, Ca sĩ Vy Oanh đã đối diện nhiều tin đồn không hay. Cách đây một năm, cô bị tố là người thứ ba phá hoại cuộc sống riêng một phụ nữ khác. Bên cạnh đó, vấn đề tài sản gia đình nhà chồng nữ ca sĩ cũng được khai thác.

Cuộc sống giàu sang của Vy Oanh sau khi lấy chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một biệt thự khang trang với chú thích "biệt thự nhà chồng đại gia của Vy Oanh". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ 32 tuổi may mắn khi trở thành vợ đại gia, được thừa hưởng gia sản của gia đình chồng. Căn biệt thự này được ước tính có giá vài triệu USD.

 

Vy Oanh từng chia sẻ, cô là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Khi còn nhỏ, vì gia đình quá khó khăn nên đã có thời gian bố mẹ Vy Oanh phải gửi cô vào tu viện để nhờ các sơ nuôi dạy. Tuy nhiên, tuổi thơ nhiều khó khăn, vất vả lại là động lực để Vy Oanh cố gắng khẳng định bản thân, thay đổi cuộc sống nhờ hoạt động nghệ thuật.

Cận cảnh căn biệt thự trị giá 40 tỷ của Vy Oanh ngay tại trung tâm quận 1.

Vì nhà nghèo, Vy Oanh được bố mẹ gửi đi tu từ nhỏ. Do đam mê ca hát, cô được các sơ cho đi học đàn và nhạc. Không những thế, cô còn trở thành trụ cột gia đình từ nhỏ, vừa đi làm bưng bê, rửa chén kiếm tiền vừa đi học khi học lớp 9.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh hiện là một nữ ca sĩ có vị trí nhất định trong showbiz Việt với những bài hit như Đồng xanh, Để cho em khóc… Cô cũng từng lọt Top 10 ca sĩ Làn sóng xanh 2010. Ngoài ca hát, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong một số bộ phim như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu.

Bể bơi được thiết kế ngay trong nhà tạo cảm giác thoáng mát

Sau nhiều năm làm nghề, tiếng tăm của Vy Oanh còn được rất ít người biết đến. Đầu năm 2012, cả showbiz xôn xao với tin một cô ca sĩ với siêu xe 7 tỷ, nhiều người mới thực sự biết đến Vy Oanh là ai. Đó là chiếc xế hộp có màu đen tuyền, thuộc dòng xe S500 Blue Efficiency với động cơ V8, có nội thất sang trọng và thoải mái cùng những tiện nghi giải trí hàng đầu. Hình ảnh Vy Oanh sang chảnh bên siêu xe cùng loạt sản phẩm gắn mác tiền tỷ sau đó khiến cô bỗng dưng nổi như cồn. Tiếp đó biệt thự triệu đô hay loạt hàng hiệu của người đẹp cũng được khui ra khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ.

Vy Oanh cho biết xe 7 tỷ đồng mua vào năm 2012 được chiết khấu cao.

Một khoảng sân của căn biệt thự- nơi mà con trai Vy Oanh vô cùng thích thú

Gian bếp vô cùng rộng rãi và có thiết kế hiện đại

Cho đến năm 2015, Vy Oanh bất ngờ đăng kí kết hôn với một doanh nhân Việt kiều và âm thầm sang Mỹ sinh con. Cũng từ lúc này, cuộc sống Vy Oanh dường như bước sang một trang mới xa hoa hơn, giàu có khó ai sánh kịp. Không chỉ sống trong căn biệt thự cao cấp tại TP.HCM, vợ chồng Vy Oanh còn sở hữu thêm một căn nhà ở Mỹ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news