Tin mới

Vy Oanh gay gắt mắng Minh Tuyết vì tiền mà bất chấp tất cả

Thứ năm, 24/01/2019, 15:11 (GMT+7)

Vy Oanh tiếp tục đăng đàn gây tranh cãi với việc tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit của mình.

Vy Oanh tiếp tục đăng đàn gây tranh cãi với việc tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit của mình.

Những ngày gần đây, "lùm xùm" xung quanh vụ việc Vy Oanh tố một đàn chị, được cho là Minh Tuyết giành hit của cô - ca khúc Để cho em khóc - thu hút nhiều sự chú ý. Ngay sau đó, Minh Tuyết cũng đã lên tiếng giải thích. Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại nhưng mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn với nhiều từ ngữ nặng nề chỉ trích hành động của đàn chị có tên viết tắt là MT.

"Thứ nhất là sao chị ấy lại tự cho rằng tôi nói chị ấy nhỉ? Rõ là có tật giật mình à? Tôi định chỉ để Facebook thành chuyện cá nhân không dơ showbiz nên từ hôm qua giờ tôi không muốn trả lời phỏng vấn lên báo chí, hay chị thích kiểu đôi co qua lại trên báo mới đẹp mặt showbiz?

Bởi tôi biết chị thèm lên báo mà nên đâu cần người ta viết đích danh cũng tự nhảy lên. Mà lên còn mượn người khác vô làm gì, sự thật thì vẫn là sự thật, đời còn dài mà, đừng vội đánh giá việc gì sớm quá! Tôi khẳng định luôn chị có cái gì tôi có cái đó, thậm chí cũng chưa biết ai hơn ai đâu nha, chỉ là thích làm hay không thôi! Còn nghĩ là vài ba bài báo mà định dìm thêm được tôi thì xưa rồi, chiêu khác đi chị! Chị cần danh đi hát chứ tôi không có cũng không sao nha, những chiêu gì chị định làm hay chị nghĩ tôi biết hết nha.

Bài hát đó tôi đã mua độc quyền và nếu hết hạn độc quyền, tôi vẫn có quyền sử dụng nó trọn đời, tôi cũng không sai luật. Về việc mua tác quyền lại bài hát giá rất thấp, chị nghĩ chị nuôi sống đươc nhạc sĩ mà chị lôi họ vô?

Đọc và hiểu cho rõ, tôi không có quyền cấm ai và nếu là đàn em tôi để hát thoải mái nhưng một đàn chị quyết tâm giành như chị tôi thấy ‘khâm phục’ quá nên mới bày tỏ ý kiến. Tại sao những bài hit khác của tôi không nói mà chỉ nói bài này vậy cũng nên xem lại cách hành xử ‘văn minh’ của chị.

Mà tôi đã nói rõ về việc luật không liên quan ở đây sao chị đuối lý cứ bấy nhiêu giải thích rồi mượn vài tên tuổi trong nghề khác đứng về phía mình chi phiền người ta vậy? Chị hay chị tài mà suốt ngày cứ thích dựa người khác", Vy Oanh nói.

Vy Oanh gay gắt với Minh Tuyết: "Chị hay chị tài mà suốt ngày dựa người khác". Ảnh internet

Sau đó, Vy Oanh tiếp tục so sánh bài hát Để cho em khóc của mình và đàn chị trình bày: "Tôi thấy cách sống của chị hay quá thì tôi nói thôi, chứ người ta gọi là Vy Oanh Để cho em khóc chứ chưa thấy ai gọi chị câu đó phải không. Kể cả trên poster bầu show tự ghi hay mời tôi nhiều show, lương tăng gấp đôi vì bài hát này mà tôi không có thời gian đi hát đấy. Chị có ép, có bắt bầu show ghi thì khán giả cũng không nhớ nổi bài đó gắn với tên chị đâu...

Mà chị ơi, tôi nhớ chị có nhiều bài hit mà, sao phải giành chi của em út cực vậy rồi còn phải bỏ tiền mất ăn mất ngủ nghĩ chiêu cho bài đó về tên mình cực vậy. Chị ở nước ngoài nếu hot nếu sang sao chị phải về nước giành hit đàn em gầy dựng lại chi cực vậy? Công nhận đồng tiền làm con người ta bất chấp tất cả, đánh mất cả cái tôi của mình!”.

Cuối cùng giọng ca "Đồng Xanh" còn khẳng định đàn chị cứ hát thoải mái, "chịu khó bỏ thêm tí tiền và dịu hiền thêm mối quan hệ, phải đòi bằng được poster để tên".

Dòng chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, cô đã khóa phần bình luận sau đó. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news