Tin mới

Vy Oanh khoe mang bầu 8 tháng với chồng đại gia

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:30 (GMT+7)

Vy Oanh cho biết, thời gian qua cô "ở ẩn", không xuất hiện trên sân khấu, phải hủy vài show quảng cáo và truyền hình thực tế để dưỡng thai, chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai.

Vy Oanh cho biết, thời gian qua cô "ở ẩn", không xuất hiện trên sân khấu, phải hủy vài show quảng cáo và truyền hình thực tế để dưỡng thai, chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai.

Chiều 11/5, Vy Oanh xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ mặc váy rộng, đi xế hộp sang trọng thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Giọng ca "Đồng xanh" bất ngờ tiết lộ cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Thời gian qua cô "ở ẩn", không xuất hiện trên sân khấu, phải hủy vài show quảng cáo và truyền hình thực tế để dưỡng thai, chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai.

Vy Oanh cho biết cô vẫn chưa biết giới tính của em bé trong bụng bởi muốn giữ lại cảm giác hạnh phúc trong khoảnh khắc thiêng liêng.

Vy Oanh tiết lộ sẽ sang Mỹ sinh con trong thời gian tới. Ảnh: Eva/Khám phá

Sau thời gian dài giấu giếm, giọng ca "Đồng xanh" đã hé lộ hình ảnh rõ mặt ông xã vài dịp Valentine vừa qua. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai rõ gương mặt của chồng dù cả hai đã gắn bó được vài năm và có con trai 2 tuổi.

Trong một bài phỏng vấn, Vy Oanh từng tâm sự: "Anh ấy có nhiều nét tương đồng với tôi, tốt tính và sống có trách nhiệm. Bản thân tôi cũng là người thành công thì chồng phải thành đạt để mình có sự trân trọng. Chúng tôi đã tổ chức tiệc ra mắt gia đình bên Mỹ và có làm lễ tuyên thệ. Còn chuyện làm đám cưới lớn tôi nghĩ đôi khi thiếu thốn lại hay. Quan trọng cả hai sống vui vẻ và hạnh phúc với nhau. Tôi cũng dự định sau này nền móng gia đình đủ mạnh sẽ công khai danh tính chồng".

Vy Oanh từng chia sẻ ảnh cưới của vợ chồng cô với khán giả.

Trước đây, Vy Oanh giấu kín danh tính của chồng vì muốn bảo vệ gia đình và tránh những bình luận trái chiều của dư luận.  Nữ ca sĩ đã khẳng định trên trang cá nhân, ông xã cô không phải Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ hay Bộ ngoại giao. Cô cũng phủ nhận thông tin chồng mình từng bị bắt hoặc đi tù như nhiều người vẫn lầm tưởng. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news