Tin mới

Vy Oanh khoe nhẫn kim cương tiền tỷ giống Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 24/08/2016, 10:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khá giống chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà được đại gia tặng trước đó.

Nữ Ca sĩ Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khá giống chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà được đại gia tặng trước đó.

Sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz Việt để sinh con và chăm lo cho gia đình riêng tại Mỹ. Cách đây vài tháng, Vy Oanh cùng con trai về nước và bắt đầu gia nhập lại làng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh vui vẻ chia sẻ hình ảnh cô selfie khi đang chờ chồng nấu ăn cùng những dòng status thể hiện niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, điều khiến các fan không khỏi bất ngờ và trầm trồ ghen tỵ khi giọng ca "Đồng xanh" chụp ảnh với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Khi được khen ngợi "ôi nhẫn ai to thế, đẹp thế, sáng thế", Vy Oanh còn đáp lại bằng một ký tự mỉm cười rạng rỡ.

Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương được chồng tặng trên trang cá nhân.

Chiếc nhẫn kim cương của Vy Oanh được tặng khá giống của Hà Hồ trước đó.

Nhiều thông tin đồn đoán chiếc nhẫn này của Hà Hồ được đại gia kim cương tặng và có giá lên đến 21 tỷ đồng.

Không khó để nhận ra, chiếc nhẫn mà Vy Oanh đang sở hữu rất giống với chiếc nhẫn Hồ Ngọc Hà từng đeo. Thời điểm đó, nhiều thông tin đồn đoán chiếc nhẫn này của Hà Hồ được đại gia kim cương tặng và có giá lên đến 21 tỷ đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh