Tin mới

‘Gái hai con’ Vy Oanh khoe vóc dáng nuột nà, xuân sắc thách thức thời gian

Thứ tư, 10/07/2019, 15:27 (GMT+7)

Dù đã có 2 con như trong hình ảnh mới đây, Vy Oanh xuất hiện với vóc dáng chuẩn như thời thiếu nữ.

Trong bộ ảnh mới tung ra, Vy Oanh nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc thách thức thời gian. Dù đã có 2 con nhưng ở tuổi 34, giọng ca “Đồng xanh” vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi gương mặt tươi trẻ và vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Vy Oanh khoe vóc dáng chuẩn như thời thiếu nữ

Trước đó, trong thời gian mang thai, Vy Oanh từng tiết lộ cô tăng tới 24 kg. Tuy nhiên nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện đúng cách, nữ ca sĩ này đã lấy lại được vóc dáng khá nhanh chỉ sau 17 ngày sinh. Giọng ca “Đồng xanh” cũng tiết lộ, một ngày làm việc của cô rất bận rộn, bắt đầu từ 7h bằng việc đưa bé lớn đi học, sau đó lần lượt xử lý các đầu việc buổi sáng từ điều hành công ty qua điện thoại, chơi cùng con, nấu bữa trưa. Đầu giờ chiều, Oanh có mặt tại văn phòng. Cô không quên dành ít nhất một tiếng mỗi ngày chơi thể thao để giữ dáng và cải thiện sức khỏe.

Vy Oanh từng tăng 24kg khi mang bầu

Dù vất vả với lịch làm việc dày đặc nhưng hạnh phúc khi được chăm sóc gia đình nhỏ. “Trải qua hai lần sinh nở nhưng cơ thể tôi không bị ảnh hưởng nhiều nhờ ăn uống khoa học và sinh hoạt điều độ. Bản năng người mẹ giúp tôi làm việc không biết mệt mỏi và luôn thấy hạnh phúc”, Vy Oanh chia sẻ.

Vy Oanh được công chúng biết đến với nhiều bản hit như: “Cho em một con đường”, “Đồng xanh”,… và nhiều vai diễn khác nhau trong các dự án phim truyền hình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 34 tuổi còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước với căn biệt thự rộng hơn 1.400m2, siêu xe và các phụ kiện trị giá hàng tỉ đồng.

Sau khi kết hôn, Vy Oanh ít tham gia hoạt động nghệ thuật và dành thời gian bên gia đình

Thời gian gần đây, Vy Oanh hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, giọng ca “Cho em một con đường” dành nhiều thời gian chăm sóc các con và kinh doanh. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã ra mắt một thương hiệu thời trang riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news