Tin mới

Vy Oanh ở biệt thự 40 tỷ, khoe được bố chồng chiều hết mực

Thứ sáu, 13/12/2019, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã khoe được bố chồng tự tay vào bếp nấu ăn khi mình bị ốm.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh khiến nhiều người hâm mộ ghen tị khi khoe được bố chồng tự tay vào bếp nấu ăn khi mình bị ốm. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ khi cô bị ốm, bố chồng tự tay nấu chè sen còn mang tận qua nhà.

"Chè hạt sen bố yêu tự nấu cho em ăn đó, nấu xong còn mang qua tận nơi cho em, ngày nào cũng điện hỏi thăm bảo sao không thương bố cho được. Thương lắm! Ăn vô muốn khoẻ luôn dù 2 cánh mũi vẫn chưa thở đc. Bố chồng em không chê được chỗ nào.

Vy Oanh chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân

Còn ấy của em chăm người bệnh mà như chăm huấn luyện viên đi thi đấu, ăn gì hết không biết. Đúng là ai mà báo bận thì chỉ là vì chưa đủ yêu thương ha, chứ xã em bận lắm lằm lăm mà vẫn tự tay chăm vợ vậy đó, muốn nở mũi ghê, thui nở được lúc nào ta cứ nở hỉ. Những lúc này mới thấm nghĩa vợ chồng buồn vui gian khổ có nhau, ráng ăn cho hết tô cháo vậy. Hai bạn nhỏ thì cứ líu ríu bên tai thăm hỏi xoa bóp cả ngày. Biết thế ta bệnh lâu rồi chứ từ hồi rước về tới giờ mới ốm 1 trận linh đình vậy đó" (https://www.Facebook.com/oanh.vy.96/posts/2577153792353202), Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Vy Oanh

Chia sẻ của Vy Oanh khiến nhiều người hâm mộ ghen tị với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của nữ ca sĩ. Vy Oanh lấy chồng doanh nhân hơn cô 15 tuổi. Dù ở biệt thự 40 tỷ, đi xe sang nhưng nữ ca sĩ có lối sống khá giản dị, không thích khoe của, tự mua túi và sử dụng trong suốt 5 năm. Hiện tại, cô đang có 2 con với chồng doanh nhân và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình. Cô được ông xã cưng chiều rất mực và hai con lại vô cùng ngoan ngoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh