Tin mới

"W-Two Worlds" tập 8: Lee Jong Suk tự tử lần ba, quên mất cả Han Hyo Joo

Thứ năm, 18/08/2016, 09:49 (GMT+7)

Tập 8 của W - Two Worlds (Hai thế giới) vừa phát sóng tối qua (17/8) với nội dung ngày càng hấp dẫn. Lee Jong Suk đưa ra một quyết định khiến khán giả thấy "sốc".

Tập 8 của W - Two Worlds (Hai thế giới) vừa phát sóng tối qua (17/8) với nội dung ngày càng hấp dẫn. Lee Jong Suk đưa ra một quyết định khiến khán giả thấy "sốc".

[mecloud]aa2KCTEPuL[/mecloud]

 

Sau quá nhiều những chuyện vừa xảy ra, Kang Chul (Lee Jong Suk) cảm ơn và dặn dò Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), rồi quyết định nhảy lầu tự vẫn ngay trước mặt người vợ mới cưới. Đây đã là lần thứ 3 anh tìm đến cái chết kể từ khi câu chuyện bắt đầu.

Thế nhưng, đấy vẫn chưa phải là tình tiết éo le nhất của tập phim. Kang Chul không chết, tuy nhiên, trong clip giới thiệu tập 9, rất có thể cả hai thế giới sắp hòa làm một, Kang Chul sẽ không còn nhận ra Yeon Joo nữa!

 

Trở lại với diễn biến chính của tập phim, sau khi bị kẻ giết người giấu mặt đe dọa ở đoạn kết tập trước, Kang Chul đã vô cùng lo lắng cho Yeon Joo (Han Hyo Joo), đặc biệt là khi anh thấy cô bị đứt tay chảy máu trong lúc đang nấu ăn. Đây cũng là lần đầu tiên Yeon Joo bị thương khi đang ở thế giới W.

 
 

 

Kang Chul phát hiện Yeon Joo không còn trở nên "bất tử" trong thế giới của W nữa. Vào giờ phút Kang Chul phát hiện điều này, anh bị sốc nên Yeon Joo cũng trở lại thế giới thực của mình.

 

Trở lại đời thực, Yeon Joo trở thành đối tượng săn đuổi của tên giết người giấu mặt. Thì ra cũng giống như Kang Chul, kẻ sát nhân đã băng qua cánh cửa đến với thế giới thực và hắn bị "mắc kẹt" ở nơi đây. Cũng chính bởi điều này mà bộ truyện W chuyển từ "kết thúc" sang "còn tiếp".

 

Ở thế giới thực, tên sát nhân cũng phát hiện ra những cuốn truyện tranh về Kang Chul. Hắn ta thậm chí đã lần ra nhà văn Oh Sung Moo và đến hỏi ông về tung tích của Kang Chul.

 
 

Kẻ giết người này đã đối diện với Yeon Joo khi cô cố tìm cách chạy trốn cùng với cậu trợ lý của cha. Thế nhưng đúng lúc tên sát nhân bóp cò, Yeon Joo lại biến mất đúng lúc viên đạn sắp chạm tới mình rồi trở lại thế giới truyện tranh, ngay trong chiếc siêu xe của Kang Chul.

 

Về phía Yoon So Hee, khi đang gọi điện cho Kang Chul, Yoon So Hee (Jung Yoo Mi) hoảng hốt nhận ra cơ thể mình đang tan biến đúng như những gì Seo Do Yoon (Lee Tae Hwan) từng nhìn thấy. 

 

Kang Chul cùng Yeon Joo tới nơi ở của So Hee. Sau khi được người bạn của mình giải thích mọi chuyện, So Hee ngừng tan biến.

Sau khi rời khỏi nhà So Hee, Yeon Joo đã rất buồn. Cô cho rằng mọi chuyện xảy ra với So Hee là do lỗi của mình. Do Yeon Joo xuất hiện và thay thế So Hee làm nữ chính. Cũng bởi Yeon Joo đã kết hôn với Kang Chul nên cô mới biến thành người của thế giới W và không còn "bất tử".

 

Đến lúc này, Kang Chul đã quyết tâm đưa ra lựa chọn khó khăn mà anh cân nhắc. Cặp đôi trở lại sân thượng tòa nhà mà lần đầu cả 2 gặp gỡ. Tại đây, Kang Chul đưa ra yêu cầu cho Yeon Joo là cô hãy trở lại thế giới của mình và vẽ lại tất cả câu chuyện.

Kang Chul yêu cầu Yeon Joo hãy biến mọi điều xảy ra từ khi họ gặp nhau đến nay đều chỉ là một giấc mơ của Kang Chul. Chỉ có như vậy, mọi thứ mới trở lại trật tự vốn có. Chỉ có như vậy, So Hee mới không bị tan biến, và Yeon Joo cũng trở lại với cuộc sống bình thường của cô.

 
 
 
Khi cả 2 đã thống nhất, Kang Chul bèn... nhảy khỏi nóc tòa nhà, và bối cảnh chuyển đến bệnh viện, nơi Kang Chul vừa choàng tỉnh trên giường bệnh, nơi mà từ đây, rất có thể câu chuyện sẽ được vẽ lại, đó là khi Kang Chul vừa mới thức dậy khỏi một giấc mơ lạ kỳ... Kang Chul cũng không còn nhớ gì về những việc đã xảy ra.

Video: "W - Two Worlds" tập 9 Preview

[mecloud]H1PBiMjS8t[/mecloud]
 
Trong clip giới thiệu tập 9, W - Two Worlds còn khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết khi hé lộ cảnh quay Kang Chul trở lại thế giới thực, thế nhưng dường như anh lại bị "mất trí nhớ" và tỏ ra không quen biết khi gặp gỡ Yeon Joo. Bằng một cách thần kỳ nào đó, trong thế giới thực nơi con người đang sống lại xuất hiện một Kang Chul "thật sự", một Kang Chul bằng xương bằng thịt...

Tập 9 W-Two Worlds sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 18/8 trên đài MBC.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news