Tin mới

Wenger ấn định ngày chia tay, M.U lên danh sách mua hàng khủng

Thứ ba, 25/03/2014, 12:14 (GMT+7)

Trong thời gian qua, chuyện tương lai của “Giáo\nsư” đang là chủ đề nóng. Thậm chí, mới đây, sau thảm bại trước Chelsea, đã có tin chiến\nlược gia người Pháp đang tính chuyện rời khỏi Arsenal ngay sau mùa giải này .

 

 

 

 

 

 

 

Trong thời gian qua, chuyện tương lai của “Giáo sư” đang là chủ đề nóng. Thậm chí, mới đây, sau thảm bại trước Chelsea, đã có tin chiến lược gia người Pháp đang tính chuyện rời khỏi Arsenal ngay sau mùa giải này .

Wenger đã ấn định ngày chia tay. (Nguồn: PA)

Wenger đã ấn định ngày chia tay. (Nguồn: PA)

Theo nguồn tin mới nhất đăng tải trên Mirror, huấn luyện viên Arsene Wenger cũng đã định sẵn ngày chia tay Arsenal, sau 18 năm gắn bó.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp muốn gắn bó với Pháo thủ thêm hai năm trước khi chính thức đưa ra quyết định chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông.

Moyes vừa gửi lên Avram Glazer những tân binh mà ông muốn có trong mùa hè năm nay, bao gồm 7 cái tên đều là những ngôi sao có số má trong làng bóng đá châu Âu.

Bảy cái tên mà Moyes lên kế hoạch chiêu mộ gồm có Eliaquim Mangala (Porto), Luke Shaw (Southampton), Arturo Vidal và Paul Pogba (Juventus), William Carvalho (Benfica), Toni Kroos (Bayern Munich) và Marco Reus (Dortmund).

Pogba nằm trong danh sách mua sắm của Moyes. (Nguồn: AP)

Pogba nằm trong danh sách mua sắm của Moyes. (Nguồn: AP)

Chủ tịch của Atletico, Enrique Cerezo nói rằng các cầu thủ Real Madrid đừng lãng phí thời gian kêu la về thất bại trong trận El Clasico.

"Rên rỉ mãi về một vấn đề gì đó mà không thể thay đổi là quá lãng phí hơi sức," ông Enrique Cerezo nói. "Tôi đã xem trận đấu giữa Real và Barca. Nếu có một sự khó khăn để nhận biết chính xác những gì đã xảy ra, làm sao bạn có thể đổ lỗi cho trọng tài? Ngay cả khi xem lại, mọi thứ cũng không rõ ràng."

Huấn luyện viên Andre Villas-Boas đã có chiến thắng đầu tay khi Zenit đánh bại Krylya Sovetov 2-1. Cầu thủ góp công lớn vào chiến thắng của Zenit chính là tiền đạo Hulk - người đã từng có thời gian làm việc cùng Villas-Boas ở Porto.

Villas-Boas có chiến thắng đầu tay cùng Zenit.

Villas-Boas có chiến thắng đầu tay cùng Zenit.

Với 3 điểm đã giành được trước Krylya Sovetov, Zenit duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nga với 44 điểm và họ chỉ cách Lokomotiv Moscow đúng bằng 1 trận thắng khi giải còn 8 vòng đấu nữa.

Trước thềm đối đầu với Arsenal, huấn luyện viên Garry Monk của Swansea đã tỏ ra rất lo sợ các Pháo thủ sẽ ‘giận cá chém thớt’ vì để thua 6-0 trước Chelsea trong ngày kỉ niệm trận đấu 1.000 của giáo sư Wenger.

"Chúng tôi đã lường trước họ sẽ phản ứng mãnh liệt. Arsenal là đội nhóm đầu và đang có động lực lớn sau thất bại," Garry Monk cho hay. "Lời nhắn đến các học trò của tôi là chúng tôi sẽ hành quân đến Emirates với một tâm lí tốt và thể hiện tối đa khả năng để làm được điều gì đó."/.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news