Tin mới

Wenger giận sôi máu, Enrique và Guardiola lên tiếng trước lượt về bán kết Champions League

Thứ ba, 12/05/2015, 09:28 (GMT+7)

Wenger ngán ngẩm với hàng tấn công của Arsenal. Luis Enrique: “Barca sẽ tấn công Bayern ở Allianz Arena”. Guardiola: “Bayern Munich trước hết phải phòng ngự chặt chẽ”. Chelsea mua sao trẻ người Brazil.

Wenger ngán ngẩm với hàng tấn công của Arsenal. Luis Enrique: “Barca sẽ tấn công Bayern ở Allianz Arena”. Guardiola: “Bayern Munich trước hết phải phòng ngự chặt chẽ”. Chelsea mua sao trẻ người Brazil.

Wenger ngán ngẩm với hàng tấn công của Arsenal

HLV Arsene Wenger tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Swansea và nhấn mạnh đội bóng của ông cần kiên nhẫn hơn nữa trong mục tiêu tìm kiếm bàn thắng. Arsenal cầm bóng tới gần 70% thời lượng, tung ra 9 cú sút trúng đích nhưng không thể đánh bại Fabianski. Chứng kiến học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, Wenger không giấu được cảm giác thất vọng.

Wenger đau đầu với hàng công của Arsenal.

“Thất đáng thất vọng vì chúng tôi thua trận. Arsenal cần phải dứt điểm tốt hơn nữa, phải kiên nhẫn và không được phép mắc sai lầm ở hàng thủ. Chúng tôi đã hơi thiếu may mắn trong bàn thắng của Swansea nhưng rõ ràng là hàng thủ có lỗi”.

Luis Enrique: “Barca sẽ tấn công Bayern ở Allianz Arena”

Đêm nay sẽ diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona. Ở lượt đi Barca đã giành chiến thắng 3-0 và nắm ưu thế lớn, nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra thận trọng:

“Bạn ko nên quá tự tin trước những trận đấu thế này. Bạn cần tôn trọng đối thủ, làm các cầu thủ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc. Tôi sẽ nói với các học trò của mình cách Bayern có thể hạ gục họ”.

HLV Luis Enrique cũng khẳng định Barca sẽ không chơi phòng ngự trong trận này: “Họ chắc chắn sẽ chơi tấn công và kiểm soát trận đấu. Tôi không nghi ngờ về điều đó, Pep luôn là người như vậy. họ sẽ giữ bóng nhiều, và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi chờ đợi một Bayern chơi tấn công và chúng tôi cũng sẽ chơi như vậy”.

Guardiola: “Bayern Munich trước hết phải phòng ngự chặt chẽ”

HLV Pep Guardiola cho rằng Bayern cần phải bình tĩnh nếu muốn đi tiếp trong trận lượt về Bán kết Champions League với Real Madrid đêm nay. Sau thất bại 0-3 ở lượt đi, nhiều người cho rằng Bayern cần tấn công dữ dội để tìm kiếm bàn thắng nhưng Guardiola nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng trước tiên của Munich là phải phòng thủ thật chắc chắn.

Pep yêu cầu Bayern phải phòng thủ chặt chẽ.

“Chúng tôi cần phải chơi phòng ngự thật tốt. Rất nhiều người nghĩ chúng tôi sẽ phải tấn công và chơi với tinh thần Đức để ghi thật nhiều bàn. Nhưng với một đội bóng mạnh như Barca, chúng tôi không dễ kiểm soát trận đấu. Các cầu thủ cần phải kiên nhẫn. Đương nhiên chúng tôi sẽ phải tấn công nhiều hơn trận lượt đi. Vấn đề không phải tinh thần, mà là khả năng của các cầu thủ”.

Về tin đồn sẽ ra đi sau mùa giải này, Pep khẳng định ông sẽ ở lại Munich bất chấp những chuyện đã xảy ra. “Tôi đã nói tới 200 triệu lần là tôi sẽ ở lại. Có cần phải đặt ra câu hỏi ấy với tôi không?”

Chelsea mua sao trẻ người Brazil

Tiền vệ 19 tuổi Nathan thông báo tin vui chính thức gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 4,5 triệu bảng từ Atletico Paranaense. Trên Instagram cá nhân, Nathan xác nhận mình đã tới Chelsea sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe.

Chelsea chiêu mộ Nathan.

Phía Chelsea chưa có thông báo chính thức về chuyện này nhưng tài năng trẻ người Brazil dường như không giấu được niềm vui gia nhập đội vô địch Premier League: “Trước hết tôi cảm ơn Chúa đã luôn soi sáng đường tôi đi. Cảm ơn cha tôi đã luôn tin ở tài năng của con trai mình. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên, ủng hộ tôi. Cuối cùng, cảm ơn CLB Atletico Paranaense đã tạo điều kiện cho tôi thực hiện ước vọng của mình và cảm ơn ban lãnh đạo Chelsea đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ làm hết sức mình để giúp The Blues đạt những thành tựu mới”.

T.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news