Tin mới

West Brom 1-1 Chelsea: Thầy trò Mourinho nín thở chờ đợi

Thứ tư, 12/02/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ giành được một điểm trước West Brom trong trận đấu đêm qua, Chelsea vẫn đứng ngôi đầu, nhưng vị trí này của The Blues sẽ bị mất nếu Man City hoặc Arsenal giành chiến thắng ở vòng đấu này.

(Tinmoi.vn) Chỉ giành được một điểm trước West Brom trong trận đấu đêm qua, Chelsea vẫn đứng ngôi đầu, nhưng vị trí này của The Blues sẽ bị mất nếu Man City hoặc Arsenal giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Video: West Brom 1-1 Chelsea

 

Trong 2 lần hành quân đến sân của West Brom gần đây nhất, Chelsea đều phải ra về trắng tay. Chính vì vậy, Mourinho chủ động cho các học trò chơi chậm để thăm dò West Brom. Nửa đầu hiệp 1 thế trận diễn ra khá cân bằng. Đội chủ nhà tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể gây nguy hiểm cho khung thành của Petr Cech. Sau đó Chelsea bất ngờ đẩy cao đội hình và hoàn toàn kiểm soát thế trận. Rất nhiều cơ hội được các học trò của Mou tạo ra nhưng phải đến những giây cuối cùng The Blues mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Ivanovic trước khi hiệp 1 khép lại.

Chỉ giành được 1 điểm trên sân của West Brom, Chelsea sẽ mất ngôi đầu bảng

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và hầu hết các cầu thủ tấn công của Chelsea đều tung ra được những pha dứt điểm cho riêng mình. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa đủ nguy hiểm để đánh bại sự xuất sắc của Foster. Thời gian càng trôi về cuối, Chelsea bỗng dưng chơi trùng xuống và để cho West Brom tạo nên sức ép. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, West Brom đã có bàn quân bình tỷ số 1-1 bằng pha lập công của Anichebe ở phút thứ 86.

Mặc dù hiệp hai có 6 phút bù giờ nhưng chừng đó thời gian là không đủ để cho Chelsea có thể sửa chữa sai lầm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này The Blues vẫn đứng ở ngôi đầu bảng với 57 điểm hơn Arsenal và Man City lần lượt là 2 và 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần Arsenal và Man City giành chiến thắng trong loạt trận đêm nay thì Chelsea sẽ bị rơi xuống vị trí thứ 3.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news