Tin mới

WHO tri ân những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống Covid-19

Thứ tư, 18/03/2020, 15:55 (GMT+7)

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống Covid-19.

Trong đoạn clip ngắn gửi tới Bộ Y tế, WHO tại Việt Nam đã gửi lời cám ơn chân thành đến những người đang tham gia cuộc chiến chống Covid-19.

WHO - những người đang sống trên đất nước Việt Nam, mong muốn bày tỏ lời cảm ơn tới các những người đang tham gia cuộc chiến chống Covid-19 rằng, họ ghi nhận và trân trọng những nỗ lực phi thường của các cá nhân cũng như tập thể, những người đang làm việc bất kể ngày đêm để đảm bảo cho người dân được an toàn và được bảo vệ khỏi mối an ninh y tế mới này.

"Gửi đến những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống Covid-19. Chúng tôi, những người đang sống trên đất nước Việt Nam, mong muốn bày tỏ lời cám ơn tới các bạn rằng chúng tôi ghi nhận và trân trọng những nỗ lực phi thường của các bạn, những người đang làm việc bất kể ngày đêm để đảm bảo cho người dân được an toàn và được bảo vệ khỏi mối nguy an ninh y tế mới này. Thương mến và xin chân thành cảm ơn!"...

Nhưng nhân viên WHO tại Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên y tế dự phòng, những người đã hy sinh, không quản ngày đêm chịu đựng những rủi ro trong công tác chăm sóc và điều trị người bệnh Covid-19; tất cả các cấp chính quyền, lực lượng chức năng đã làm việc liên tục không mệt mỏi để ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news