Tin mới

Won Bin U50 gây náo loạn với đẳng cấp nhan sắc 'ma cà rồng'

Thứ tư, 27/05/2020, 19:53 (GMT+7)

Won Bin được xem là ngôi sao "lười" tham gia đóng phim nhưng chỉ vừa xuất hiện trên tạp chí đã gây "sốt" bởi nhan sắc đỉnh cao như bị thời gian bỏ quên.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ loạt ảnh chụp quảng cáo cho nhãn hàng của tài tử Won Bin. Được biết bộ ảnh này đã được tung ra khoảng 1 tuần nay nhưng sức hút của nó vẫn không ngừng hạ nhiệt bởi nhân vật chính.

Won Bin gây náo loạn với nhan sắc U50 (ảnh internet)

Trong ảnh, Won Bin diện trang phục đơn giản với áo thun, quần jeans và áo sơ mi kết hợp quần tây. Người ta nói người đẹp vì lụa nhưng lần này lụa lại trở nên sang xịn nhờ người. Vóc dáng cao ráo cùng thần thái đẹp đỉnh cao của nam diễn viên Trái tim mùa thu khiến người hâm mộ xao xuyến.

>> Xem thêm: Mẹ 3 con 'lột xác' ngoạn mục sau ly hôn: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai

Sở dĩ bộ ảnh có sức hút như vậy một phần là bởi trông nam tài tử quá trẻ so với tuổi và lâu lắm rồi anh mới xuất hiện. Năm nay Won Bin đã 43 tuổi nhưng diện mạo người ta thấy chỉ là một Won Bin mới ở ngưỡng 30. Fan hâm mộ còn ví anh sở hữu nhan sắc của một "ma cà rồng" thực sự khi có thể khiến bản thân trở nên trẻ như vậy.

Khó ai tin Won Bin đã 34 tuổi (ảnh internet)

Kể từ năm 2010 khi tham gia dự án "Sát thủ vô danh" cho đến nay, nhan sắc của Won Bin không có quá nhiều khác biệt ngoài việc anh trông phong trần hơn. Cũng từ dự án này, người ta nói Won Bin lười đóng phim và chỉ chăm chụp quảng cáo kiếm tiền.

>> Xem thêm: Chui vào hộp quà để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai nhận cái kết đắng

Mặc cho những lời mỉa mai, ông bố một con vẫn làm những gì mình thích. Nam tài tử chọn cách im lặng trước mọi lời đồn và gần như tránh xa khỏi làng giải trí. Tuy không xuất hiện nhiều trên phim nhưng dư âm từ những vai diễn cũ của anh khiến người hâm mộ vẫn luôn ấn tượng.

Hình ảnh thời trẻ của Won Bin (ảnh internet)

Nhan sắc của nam tài tử được so sánh như "ma cà rồng", bị thời gian bỏ quên (ảnh internet)

Điển trai, tài giỏi nhưng Won Bin cũng là bông hoa sớm bị ngắt. Năm 2015, anh bất ngờ kết hôn với người đẹp Lee Na Young. Cuối năm đó, hai vợ chồng tài tử chào đón con trai đầu lòng. Ở tuổi 43, nam diễn viên có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Nối gót Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương lại cho khán giả ăn 'cẩu lương'

Là một người chồng, người cha mẫu mực nhưng ít ai biết anh còn là một người con hiếu thảo, kín tiếng đời tư và khiêm tốn. Tài tử từng gây tiếng vang về lòng hiếu thảo khi chi một tỷ won (19,2 tỷ đồng) để xây biệt thự tặng bố mẹ tại quê nhà Gangwon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news