Tin mới

World Cup 2018: MC Thảo Vân khó chịu với bình luận viên trận Đức - Mexico

Thứ hai, 18/06/2018, 10:36 (GMT+7)

"Những chàng trai Đức hôm nay đã không còn lừ lừ như từ xưa vẫn thế nữa, họ đã bộc lộ cảm xúc nhiều hơn! Và mình thích điều đó...", MC Thảo Vân chia sẻ.

"Những chàng trai Đức hôm nay đã không còn lừ lừ như từ xưa vẫn thế nữa, họ đã bộc lộ cảm xúc nhiều hơn! Và mình thích điều đó...", World Cup 2018: MC Thảo Vân khó chịu với bình luận viên trận Đức - Mexico - Ảnh 1.

Những cầu thủ Mexico đã bất ngờ giành chiến thắng trước "cỗ xe tăng" Đức

Là một người dõi theo World Cup rất sát sao, MC Thảo Vân đã đưa ra những lời nhận xét với trận đấu ngoạn mục đó như sau: "Trận Đức - Mexico hôm nay hay! Thích nhất là Mexico ngoài việc đá rất hay thì còn làm được một việc rất khó nữa là đánh thức cảm xúc của những người Đức lạnh lùng!

Những chàng trai Đức hôm nay đã không còn lừ lừ như từ xưa vẫn thế nữa, họ đã bộc lộ cảm xúc nhiều hơn! Và mình thích điều đó, vì đấy chính là sự hấp dẫn của bóng đá, nên Đức thua mà mình lại thấy lên điểm trong mắt mình mới hay chứ lại".

World Cup 2018: MC Thảo Vân khó chịu với bình luận viên trận Đức - Mexico - Ảnh 2.

MC Thảo Vân cũng là một fan của bóng đá

Tuy nhiên, có một điểm khiến chị cảm thấy chưa hài lòng khi theo dõi trận đấu này. Đó chính là việc bình luận viên của trận đấu tỏ rõ sự thiên vị với đổi tuyển Đức bằng cách liên tục dùng từ "khó chịu" khi nói về tuyển Mexico.

"Cái anh bình luận viên hay nhỉ, Mexico đá hay, đường nét, bắt bài tốt, mọi thứ đều rất được, lại cứ dùng cái từ "khó chịu" để bình luận, nào là "lối chơi khó chịu", "cách đá khó chịu", rồi "các đội bóng lớn cũng vất vả với lối chơi khó chịu của Mexico"...

Anh biết không, khó chịu là khi người ta chỉ một cái gì đó rất thiếu hợp lý, như cách anh bình luận ý, đấy mới là khó chịu!", MC Thảo Vân bày tỏ trên Facebook.

Những suy nghĩ của MC Thảo Vân nhận được rất nhiều sự đồng tình của bạn bè và dân mạng. Bình luận viên Anh Ngọc comment vui rằng: "Bình luận viên nên khen đội Đức đẹp trai nhất giải chị ạ".

Hay nhiếp ảnh gia Nguyễn Sơn cùng nhận định: "Bình luận viên kém thật, gây ức chế người xem. Huyên thuyên và thiên vị".

NTK Đức Hùng và nghệ sĩ hài Vân Dung cũng thể hiện thái độ của mình với sự việc này. Thậm chí nghệ sĩ Vân Dung còn bày tỏ sự yêu mến của mình với lối chơi của Mexico bằng dòng comment: "Mexico tuyệt vời. Em thích!".

Đa phần ý kiến của dân mạng đều cho rằng có thể bình luận viên trận đấu là một fan của tuyển Đức, nên mới có cách bình luận thiên vị như vậy. Nhưng sự thiên vị này không nên có ở một Bình luận viên chuyên nghiệp, vì nó rất dễ gây ức chế cho những người yêu bóng đá đang theo dõi trận đấu trước màn hình tivi.

Ý An

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thảo Vân đức