Tin mới

Xả hàng tồn, Mitsubishi Outlander giảm giá hơn 100 triệu

Thứ năm, 01/10/2020, 16:54 (GMT+7)

Mitsubishi Việt Nam bất nhờ tung ra chương trình khuyến mại tháng 10 với mức giảm hấp dẫn cho mẫu xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là phiên bản cao cấp được sản xuất vào năm 2019. Mới bước sang tháng 10, Mitsubishi Việt Nam đã có chương trình giảm giá với mức cao nhất lên tới 144 triệu đồng cho phiên bản này. Đây là chương trình nhằm xả hàng tồn để đón phiên bản mới trong thời gian cuối năm 2020 và đầu năm 2021 sắp tới.

Mitsubishi Outlander giảm giá gần 150 triệu đồng tại các đại lý (ảnh internet)

Hiện tại, Mitsubishi Outlander ở Việt Nam đang được lắp ráp trong nước, tương tự như các dòng Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Ở thời điểm này, Mitsubishi Outlander đang được bán với giá khoảng 825 triệu đồng đến 1,058 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá rẻ nhất trong phân khúc nhưng chưa phải là lợi thế để cho Mitsubishi Outlander có thứ hạng tốt về doanh số.

Để cạch tranh với các đối thủ trong tháng 10 này, Mitsubishi Outlander được hãng giảm giá mạnh với mức giảm từ 20 -144 triệu đồng. Nó áp dụng cho từng phiên bản và đại lý khác nhau của Mitsubishi Việt Nam.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 2019 đang được giảm giá hấp dẫn tại các đại lý (ảnh internet)

Ở khu vực Hà Nội, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT Premium đang giảm giá tiền mặt 27 triệu đồng và 2 phiên bản 2.0 CVT Premium. Còn phiên bản 2.0 CVT cũng có mức giảm tiền mặt 25 triệu đồng. Ngoài ra, hãng cũng tặng kèm nhiều phụ kiện có giá trị cho khách mua hàng như 1 năm bảo hiểm vật chất, camera 360. Đặc biệt, với bản cao cấp nhất còn được tặng thêm ghế da camera hành trình và thảm trải sàn nữa.

Ngoài nhận được khuyến mại từ hãng, với hai phiên bản thấp hơn của Mitsubishi Outlander còn được các đại lý đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn khác bao gồm camera hành trình và trải sàn. Nếu khách hàng không muốn lấy phụ kiện, thì có thể quy đổi thành 5 triệu đồng tiền mặt.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium đang được giảm giá tại các đại lý ở TP.HCM (ảnh internet)

Còn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, phiên bản 2.4 CVT Premium có mức giảm tiền mặt tới 35 triệu đồng. Trong khi, phiên bản 2.0 CVT Premium có mức giảm tiền mặt 40 triệu đồng và giảm 45 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT. Và chương trình khuyến mãi cũng tương tự như tại Hà Nội.

Song song với đó, khách hàng còn được giảm tới 50% lệ phí trước bạ. Điều này cũng giúp giá lăn bánh của Mitsubishi Outlander được giảm đi khá nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua xe trong tháng 10 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news