Tin mới

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc

Thứ năm, 12/03/2020, 10:34 (GMT+7)

Tuân thủ đúng những nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19 được đề ra, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ tâm dịch.

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch giành vé dự Olympic 2020, hai xạ thủ hàng đầu Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường đã lên đường tập huấn tại Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 1/2. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh bùng phát khiến quá trình chuẩn bị của các VĐV bị gián đoạn.

Trong ngày 11/3 vừa qua, cả hai vừa đáp chuyến bay trở lại Việt Nam. Trước những diến biến phức tạp từ dịch Covid-19, cả hai đều phải trải qua thủ tục kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Ngay sau đó, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, cả hai được cách ly trong vòng 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã tự cách ly 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ảnh: Internet

Vào tháng 5, đội tuyển bắn súng sẽ tranh tài ở cúp thế giới tại Ấn Độ. Đây cũng là cơ hội để toàn đội tranh suất tham dự Olympic 2020. Dù vậy, BHL cũng đang lo lắng bởi dịch COVID-19 có thể khiến giải tiếp tục bị hoãn. Tuy nhiên, tất cả đội đều đang tập trung để có thể giành kết quả tốt nhất.

Ngoài 2 xạ thủ này, thể thao Việt Nam cũng đã có một vài cái tên có mặt tại Hàn Quốc trong thời điểm bùng phát dịch bệnh. Một trong số đó là tiền vệ Lương Xuân Trường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Sau đó vào cuối tháng 2, Trường "híp" đã trở về Việt Nam và thực hiện tự cách ly theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news