Tin mới

Xác định 2 đối tượng bóp cổ, cướp tiền cụ bà 83 tuổi

Thứ hai, 21/05/2018, 15:40 (GMT+7)

Thiếu niên 15 tuổi ném gạch xuống sân nhà dụ cụ bà 83 tuổi ra mở cửa để đối tượng còn lại khống chế, cướp tiền.

Thiếu niên 15 tuổi ném gạch xuống sân nhà dụ cụ bà 83 tuổi ra mở cửa để đối tượng còn lại khống chế, cướp tiền. 

Người lao động VOV đưa tin cho hay ngày 21/5, Công an huyện Quế Sơn, Quảng Nam cho hay đang tiến hành củng cố hồ sơ và xử lý 2 đối tượng có hành vi cướp tài sản của cụ bà 83 tuổi. 

Theo như điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 20/4, Lê Công Hiếu (SN 2003) đã rủ Nguyễn Tân Trung (SN 1993, cùng ngụ thôn Lãnh An, xã Quế Long, huyện Quế Sơn) đi trộm tài sản.

Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người lao động

Hai đối tượng chở nhau đến nhà một người dân trong thôn với ý định vào trộm tiền thì phát hiện người này đóng cửa nên đã chuyển hướng sang nhà bà Phan Thị Xuyến (SN 1935; ngụ thôn Lãnh An).

Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người lao động

Đến nơi, Hiếu nói Trung: "Mi nấp sau cánh cửa chính, tau ném cục bê tông xuống nền sân. Bà Xuyến nghe tiếng động sẽ ra mở cửa, mi kẹp cổ khống chế bả, tau lấy tiền trong túi áo bả rồi cả hai cùng chạy". Trung đồng ý và chạy vào nép sát cánh cửa như lời Hiếu.

Lúc này đang nằm xem tivi, nghe tiếng động mạnh, bà Xuyến đứng dậy và chống gậy ra mở cửa. Trung đã bước tới dùng tay trái bóp cổ bà Xuyến rồi kéo ngược nạn nhân vào trong nhà.

Lúc này Hiếu chạy vào lục túi áo bà Xuyến đang mặc trên người, lấy bọc ni lông có hơn 800.000 đồng của nạn nhân rồi cả 2 rời khỏi hiện trường.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news