Tin mới

Xác định danh tính lái xe đâm chiến sĩ CSGT tử vong trên cao tốc

Thứ sáu, 01/12/2017, 11:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chiến sĩ CSGT tử vong trên cao tốc, Đại diện ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã xác định được danh tính lái xe tông CSGT tử vong.

Liên quan đến vụ chiến sĩ CSGT tử vong trên cao tốc, Đại diện ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã xác định được danh tính lái xe tông CSGT tử vong.

 Thông tin với PV Người đưa tin, Đại diện ban ATGT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã xác định được danh tính lái xe máy đi vào đường cao tốc đâm vào tổ công tác đang làm nhiệm vụ khiến một chiến sĩ CSGT tử vong.

CSGT bị đâm tử vong, tài xế, CSGT, Thái Nguyên. Ảnh: VOV

Người điều khiển xe máy vào cao tốc và đâm Thiếu tá V. trọng thương dẫn đến tử vong là Trương Văn Đạo (23 tuổi, trú huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên). Người ngồi sau xe là Hoàng Văn Trường (23 tuổi, trú tại huyện Đại Từ).

Trước đó, vào khoảng 10h30 phút, ngày 30/11, tổ tuần tra, kiểm soát của Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ (CSGT) - Bộ Công an đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 3 mới, đoạn tránh TP. Thái Nguyên thì phát hiện hiện xe máy BKS 20E1-266.xx đi vào đường cấm.

Khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe, người điều khiển xe máy không dừng lại mà lao thẳng vào cán bộ CSGT.

Chiếc xe máy đã đâm vào tổ công tác, khiến 2 chiến sĩ bị thương nặng, trong đó có Thiếu tá Trần Văn V.. Cùng lúc đó, Đạo và Trường cũng bị văng ra đường, bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện A Thái Nguyên.

Vụ việc khiến Thiếu tá Trần Văn V. bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Đến 17h cùng ngày, do bị thương qua nặng, anh V. đã không qua khỏi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news