Tin mới

Xác định danh tính nam thanh niên đầu trần đánh võng tạt đầu xe chở tân binh

Thứ sáu, 14/02/2020, 14:01 (GMT+7)

Công an TP Hải Dương đã xác định được danh tính của 2 thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 34B2-332.86 có hành vi đánh võng, tạt đầu xe chở tân binh.

Ngày 12/2 vừa qua, mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh một nhóm các thanh niên đầu trần, không đội mũ bảo hiểm cố tình chặn đầu một chiếc xe đang chở tân binh.

Những hình ảnh trong clip cho thấy nhóm thanh niên này đi tiễn bạn là một trong các tân binh nhập ngũ đang ngồi trên xe ô tô. Thay vì chọn cách hành xử có văn hóa, nhóm thanh niên này liên tục tạt đầu, không cho xe chở tân binh vượt lên. Thậm chí khi được bạn nhắc nhở đi gọn vào, 2 thanh niên còn có hành động xuống dắt xe máy ngay trước mũi chiếc xe ô tô chở tân binh.


Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi gây sự bức xúc, các lực lượng chức năng đã vào cuộc để làm rõ trách nhiệm. Theo báo ATGT, chiều 12/2, đại diện Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang xác minh và triệu tập các đối tượng không đội mũ bảo hiểm, đánh võng, lạng lách, chặn xe chở tân binh trên tỉnh lộ 390 qua địa phận xã Quyết Thắng, TP Hải Dương vào sáng 11/2.

Theo tin từ Trí Thức Trẻ, lực lượng chức năng đã xác định xe máy mang biển kiểm soát 34B2-332.86 do Nguyễn Quý Huy (SN 2001) điều khiển, ngồi sau là Phạm Viết Kiên (SN 1999, đều trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Danh tính 2 thanh niên tạt đầu, đánh võng, dắt xe đi bộ trước đầu xe ô tô chở tân binh đã được xác định. Ảnh chụp từ clip

Ngay sau đó, Công an TP.Hải Dương đã làm việc với công an xã, chính quyền địa phương và gia đình Huy, Kiên. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên trên đều không có mặt tại nơi cư trú, không liên hệ được bằng điện thoại và không rõ đang ở đâu.

Công an TP.Hải Dương đang tiếp tục xác minh các đối tượng còn lại để hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news