Tin mới

Xác định danh tính nạn nhân vụ ô tô lao xuống biển ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 11/07/2020, 14:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ô tô lao xuống biển khiến 3 người tử vong ở Quảng Ninh, cơ quan công an đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Theo tin tức từ Lao Động, ông Nguyễn Trọng Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh - cho biết, 3 người tử vong trong số 4 nạn nhân trong vụ xe ôtô rơi xuống biển đêm qua tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã được đưa về Hà Nội từ đêm qua; một nạn nhân khác đang nằm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nhưng đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Báo Giao thông cho hay, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã xác định được danh tính các nạn nhân. Theo đó, các nạn nhân tử vong gồm: Chị Vũ Thị Hà (SN 1988, vợ của lái xe, trú ở 312 K1, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội); cháu Trần Minh Quân (SN 2017, con của chị Vũ Thị Hà); cháu Bùi Tiến Dương (SN 2011, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Cơ quan chức năng trục vớt chiếc xe bị nạn. Ảnh báo Giao Thông

Ngoài ra bệnh nhân Vũ Thị Hợp (SN 1984, trú tại Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội) hiện vẫn trong tình trạng vẫn đang nguy kịch. Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh đang nỗ lực cứu chữa.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết trong số 3 nạn nhân có một người lớn và 2 trẻ em, bệnh nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

"4 nạn nhân nhập viên trong tình trạng tim ngừng đập. Hiện có một bệnh nhân (V.V.H., 36 tuổi, trú tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã lấy lại được nhịp tim nhưng bị phù não toàn bộ, nhiều khả năng không qua được", ông Mạnh nói.

Thông tin ban đầu, đêm 10/7, ôtô nhãn hiệu Mazda biển kiểm soát ở Hà Nội do anh T.T.A. (37 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lưu thông hướng Cẩm Phả về Hạ Long.

Khi đi đến khu vực tuyến đường Trần Quốc Nghiễn thuộc phường Hồng Hà ,TP Hạ Long (Quảng Ninh), xe mất lái lao sang bên kia đường và rơi xuống biển.
Tài xế thoát được ra ngoài, còn 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị mắc kẹt trong xe.
Khu vực xảy ra tai nạn đang trong quá trình thi công mở rộng lòng đường không có điện chiếu sáng cùng với việc khu vực lề đường giáp với bờ biển không có hệ thống cảnh báo báo hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news