Tin mới

Xác định danh tính "quái xế" trong clip lái xe bằng chân ở Thái Nguyên

Thứ năm, 01/10/2015, 09:31 (GMT+7)

Cơ quan công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đã xác định được danh tính "quái xế" trong đoạn clip lái xe máy bằng chân đang xôn xao cư dân mạng.

Cơ quan công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đã xác định được danh tính "quái xế" trong đoạn clip lái xe máy bằng chân đang xôn xao cư dân mạng.

Theo tin tức trên báo chí danh tính "quái xế" nằm ngửa, lái xe bằng chân được xác định là Dương Hồng Phong (26 tuổi, xóm Vạn Già, xã Bảo Lý, Phú Bình, Thái Nguyên). Chiếc xe máy được "quái xế" này sử dụng là Yamaha Exciter mang BKS 20G1-288.94, do ông L.V.S (xóm Tân Thành, xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) làm chủ. [mecloud]AvLRvNwFZz[/mecloud]

Trao đổi trên báo Dân Trí, Thượng tá Nguyễn Anh Đức, Phó trưởng Công an huyện Phú Bình cho biết, đã mời nam thanh niên Phong và ông S lên cơ quan công an viết bản tường trình sự việc. 

Theo bản tường trình, nguyên nhân Phong nằm ngửa, lái xe bằng chân là do bị bạn bè kích động, nên đã biểu diễn để "thể hiện mình".

Cơ quan công an huyện Phú Bình tiếp tục làm rõ vụ việc và tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Trước đó, một đoạn video dài 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên nằm ngửa, lái xe máy bằng chân đã được đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận của các thành viên. Theo nội dung đoạn video, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe Exciter BKS: 20G1-288.94. Đặc biệt nam thanh niên này nằm ngửa trên yên xe và điều khiển xe máy bằng chân.

Thời điểm ghi đoạn video, trên đường có rất nhiều ô tô lưu thông theo chiều ngược lại, nhưng nam thanh niên này vẫn liều lĩnh đi xe bằng chân, thậm chí có khi còn đi sang cả làn đường ngược chiều.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an