Tin mới

Xác định danh tính tài xế "xe điên" gây tai nạn trên đường Ngọc Khánh, Hà Nội

Chủ nhật, 20/01/2019, 11:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc xe "điên" đâm liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được danh tính tài xế.

Liên quan đến vụ việc xe "điên" đâm liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được danh tính tài xế.

Theo tin tức từ VTV, danh tính tài xế lái xe đâm liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) khiến 1 người thiệt mạng được xác định là Trần Việt Thắng, sinh năm 1969, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 19/1 tại trước số nhà 168 đường Ngọc Khánh, một chiếc xe ô tô mang BKS 29U-0115 đang điều khiển đi trên đường Ngọc Khánh theo hướng Giảng Võ- Kim Mã đã va chạm với 1 xe ô tô và 3 xe mô tô, 2 xe đạp và 1 người đi bộ.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 cụ bà bán hàng rong đang đi bộ tử vong tại chỗ và một người khác bị thương phải đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VTV

Danh tính nạn nhân tử vong là cụ bà Nguyễn Thị Liên (SN 1938, trú tại Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá). Người bị thương là anh Trần Hoài Nam (SN 1990, trú tại Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển mô tô mang BKS 29Y1-044.07.

Chia sẻ với PV Trí thức trẻ, một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, lái xe đã phóng xe với tốc độ cao, lao vào các phương tiện và cụ bà đi bộ trên đường, khiến tử vong. Sau khi bước khỏi xe, tài xế đã khóc rưng rức và trên mặt bị xây xước, người dân phải sơ cứu giúp.

Hiện công an quận Ba Đình đang thụ lý, giải quyết vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news