Tin mới

Xác định danh tính thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh giữa đường

Thứ năm, 22/09/2016, 19:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế xe tải cứu bé gái nghi bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn, Công an quận Thủ Đức cho hay đã xác định được danh tính và địa chỉ của thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh...

Liên quan đến vụ tài xế xe tải cứu bé gái nghi bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn, Công an quận Thủ Đức cho hay đã xác định được danh tính và địa chỉ của thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh...

[mecloud]E1yqj5FhYa[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Khám Phá, Trí thức trẻ, ngày 21/9, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho hay đã xác định được danh tính và địa chỉ của thanh niên bị tố sàm sỡ nữ sinh giữa đường hôm 12/9 vừa qua.

Trước đó, đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã gửi công văn phản hồi thông tin về vụ việc trên đến báo chí.

Theo đó, nữ sinh trong clip bị sàm sỡ giữa đường là T.N.T.T (17 tuổi, ngụ Q.3) là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn Q.Thủ Đức.

Làm việc với công an, T. cho biết chiều 10/9, trên đường đi học về đến Bến xe Miền Đông, khi đứng chờ xe buýt để về nhà tại Q.3 thì có một thanh niên (quê Hà Nội) tới hỏi đường, rồi nói chuyện và xin số điện thoại làm quen. Tối cùng ngày, người thanh niên xưng tên Đức nhắn tin qua lại và hẹn hò với T.

Hình ảnh nữ sinh nghi bị sàm sỡ giữa đường Sài Gòn - Ảnh cắt từ clip

Khoảng 6h ngày 12/9, T gặp Đức tại bến xe Miền Đông rồi cùng đón xe buýt đến trường THPT Hiệp Bình nơi T theo học. Cả hai sau đó ăn sáng rồi T vào học.

Nam thanh niên này sau đó đã rủ T cùng đi nhà nghỉ, hứa sẽ cho 5 triệu đồng nhưng nữ sinh không đồng ý. Để T đi theo mình, nam thanh niên giật cặp sách của T nên T đuổi theo đòi lại. Nam thanh niên không trả cặp sách mà còn đụng chạm vào người T. và tiếp tục rủ nữ sinh đi nhà nghỉ.

Lúc này, để lấy lại cặp sách, T. giả vờ đồng ý rồi Đức cầm tay dẫn đi.

Đi được một đoạn thì Đức trả lại cặp và đưa tiền cho T. Lúc này T. lấy lại cặp và vứt tiền bỏ chạy nhưng Đức kéo lại và cả hai giằng co. Đúng lúc này có một tài xế xe tải nhỏ (không rõ biển số) đi ngang dừng xe và kéo T. ra.

Qua làm việc với nhân chứng, Công an Q.Thủ Đức chỉ thấy đôi nam nữ thanh niên ngồi nói chuyện, đùa giỡn với nhau và có đưa tiền qua lại. Công an không thấy có hành động sàm sỡ và không nghe thấy cô gái kêu cứu. Tuy nhiên, công an vẫn lập hồ sơ truy xét đối tượng.

Trước đó, chiều 12/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái nghi bị một nam thanh niên sàm sỡ bên đường.

Trao đổi với PV tối 12/9, anh Q.T - chủ nhân tài khoản đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết đoạn clip trên do camera hành trình của xe anh ghi lại. Theo đó, vào khoảng 13h07 ngày 12/9 khi anh đang đi xe từ Bình Dương sang Thủ Đức (TP HCM) để lấy hàng thì thấy một bé gái bên đường la lớn "cứu con", "bớ người ta", thấy vậy, anh liền kéo phanh cho xe rẽ vào bên phải đường và vội vàng xuống xe.

"Khi nhìn thấy tên đó đang cố kéo và có hành động nhạy cảm trên cơ thể bé tôi gạt tay hắn ra, bé gái ôm chặt lấy tôi luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với" - anh T. cho biết.

Sau đó, có một người xe ôm vòng xe lại và anh T. nhờ bác chở bé gái về nhà. Lợi dụng lúc đó, nam thanh niên sàm sỡ bé gái chạy mất.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và được chia sẻ "chóng mặt" cùng hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

Xem thêm video:

[mecloud]PR4aPuXm8y[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an TP. HCM