Tin mới

Xác định nghi phạm nổ súng "dằn mặt" tài xế xe ôm tại bến xe Miền Đông

Thứ sáu, 09/09/2016, 09:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra ở bến xe Miền Đông (TP HCM), cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được nghi phạm nổ súng.

Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra ở bến xe Miền Đông (TP HCM), cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được nghi phạm nổ súng.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngay sau khi vụ nổ súng xảy ra ở Bến xe Miền Đông chiều 7/9, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) nhanh chóng xác định được nghi phạm nổ súng dằn mặt người hành nghề xe ôm tại bến xe (tên thường gọi là Lý Thông).

Tuy nhiên, khi trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Bình Thạnh tổ chức vây bắt thì nghi phạm đã trốn khỏi địa phương.

Cũng theo nguồn tin trên báo này, nghi phạm nổ súng và người bị dằn mặt đều là đối tượng có tiền án về ma túy và nhiều khả năng mâu thuẫn về tiền bạc.

Khu vực được phong tỏa để điều tra làm rõ - Ảnh: Phùng Sơn

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Người lao động, khoảng 16h30 ngày 7/9, người dân phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đuổi theo một người đàn ông trong bến xe Miền Đông.

Đến khu vực cổng 2 của bến xe, nam thanh niên ngồi phía sau nhảy xuống đất, rút súng bắn vào người đàn ông nhưng không trúng.

Vụ nổ súng khiến nhiều hành khách bỏ chạy tán loạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã kịp thời có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra.

Điều tra hiện trường sau đó, công an có thu giữ 1 vỏ đạn của súng quân dụng - Báo Vietnamnet thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]JfKmIjSUkt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news