Tin mới

Xác định nghi phạm sát hại cô gái rồi giấu thi thể trong rẫy cà phê

Thứ tư, 01/01/2020, 10:14 (GMT+7)

Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác trong rẫy cà phê gây chấn động 2 ngày qua.

Theo tin tức từ Người Lao Động, báo Sài Gòn Giải Phóng, sáng ngày 1/1, đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết đã xác định được nghi phạm sát hại chị N.T.T.H (SN 1998; ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột).

Theo đó, nghi phạm sát hại chị H. được xác định là Nguyễn Quang Hùng (ngụ xã Hòa Khánh).

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh SGGP

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 25/12/2019,  chị H. báo với gia đình là lên TP Buôn Ma Thuột có việc nhưng đến tối không về nhà. Sau đó, người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm chị H. nhưng không có kết quả.

Đến 9h ngày 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (bố Hùng) vào thăm rẫy cà phê tại thôn 22 (xã Hòa Khánh) thì nghe mùi thối nên đi kiểm tra xung quanh. Khi đi ra phía sau chòi khoảng 40m, ông Tân phát hiện thi thể nữ giới trong tình trạng phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo ông Tân, nạn nhân cao khoảng 1,6 m tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần jeans dài, áo bị kéo lên đến cổ, một bàn tay của nạn nhân bị mất.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo đó, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án, chia làm 4 mũi vào cuộc xác minh và xác định được Hùng là hung thủ gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news