Tin mới

Xác định người lái xe ô tô biển xanh phóng chạy, gây tai nạn trên phố

Chủ nhật, 11/12/2016, 19:22 (GMT+7)

Công an quận Đống Đa đã bàn giao ông Đinh Văn Hùng (sinh năm 1958) cho công an quận Thanh Xuân thụ lý, giải quyết về vụ xe biển xanh gây va chạm rồi bỏ chạy vào tối 10/12.

Công an quận Đống Đa đã bàn giao ông Đinh Văn Hùng (sinh năm 1958) cho công an quận Thanh Xuân thụ lý, giải quyết về vụ xe biển xanh gây va chạm rồi bỏ chạy vào tối 10/12.

Ngày 11/12, Công an quận Đống Đa đã bàn giao người điều khiển ô tô biển xanh 80B-3589 cho Công an quận Thanh Xuân thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền về vụ gây va chạm rồi bỏ chạy tối trong tối 10/12.[mecloud]PA7Bi3o1K9[/mecloud]

Công an quận Thanh Xuân cho biết, tài xế lái xe ô tô biển xanh 80B-3589 gây tai nạn rồi phóng ga chạy trốn là ông Đinh Văn Hùng, sinh năm 1958, trú tại cụm 1, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hiện người này đang công tác tại Ban kinh tế Trung ương. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân được xác định là do tài xế Đinh Văn Hùng đã sử dụng rượu bia dẫn đến không làm chủ tay lái.

Ngoài ra, công an quận Thanh Xuân đã bác bỏ thông tin xe ô tô này mang hai biển số. Cơ quan chức năng cũng đã xác định được một nạn nhân trong vụ xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy là ông Đặng Văn Nguyên, sinh năm 1960, trú tại Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ông Nguyên được xác định chỉ bị thương nhẹ. Hiện hai bên đã tiến hành hòa giải, ông Đinh Văn Hùng tiến hành đền bù thiệt hại cho ông Đặng Văn Nguyên số tiền 1 triệu đồng.

Xe ô tô biển xanh gây tai nạn trong đêm 10/12 bị người dân rượt đuổi (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối 10/12, trên mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô Ford mang biển xanh BKS: 80B 3589 phóng với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đi lên hướng Ô Chợ Dừa (Đống Đa). Phía sau xe ô tô này có rất nhiều người đi xe máy đuổi theo và liên tục yêu cầu tài xe lái xe dừng lại. Nhưng người này vẫn bất chấp đường phố đông người, tăng ga phóng nhanh, vượt qua nhiều giao lộ có đèn đỏ, va quệt với nhiều phương tiện đi đường.

Một nhân chứng cho biết, tài xế này đã gây tai nạn với một người điều khiển xe máy trên địa phận quận Thanh Xuân nhưng không dừng xe mà đạp ga bỏ chạy. Khi nhóm thanh niên đuổi theo ép được xe dừng lại và kéo tài xế ra ngoài thì phát hiện người này có biểu hiện sử dụng rượu bia, không tỉnh táo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news