Tin mới

Xác định nguyên nhân Bí thư thị trấn Kỳ Sơn bị đâm gục tại cơ quan

Thứ năm, 18/05/2017, 11:44 (GMT+7)

Theo lời khai của Hùng, thấy ông Khuyên đi bộ tưởng là kẻ đã đưa ma túy cho mình nên đã chạy đến tấn công.

Theo lời khai của Hùng tại cơ quan điều tra, thấy ông Khuyên đi bộ tưởng là kẻ đã đưa ma túy cho mình nên đã chạy đến tấn công.

Theo Dân trí, liên quan đến việc Bí thư thị trấn Kỳ Sơn (Hòa Bình) bị đâm gục tại cơ quan, nguyên nhân ban đầu của vụ việc trên được cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn xác định, ngày 16/5, đối tượng Hùng có hành vi gây rối trật tự công cộng nên bị công an địa phương đưa về trụ sở làm việc.

Làm việc tại công an thị trấn xong, Hùng ra về. Thấy ông Khuyên đang đi bộ trên sân hè trụ sở, đối tượng liền cầm dao xông đến đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận thấy ông Khuyên đi bộ tưởng là kẻ đã đưa ma túy cho mình nên đã chạy đến tấn công.

Thông tin trên Người lao động, Trung tá Bùi Tiến Phúc, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (tỉnh Hoà Bình), cho biết, vào thời điểm bị bắt, đối tượng này có biểu hiện bị ngáo đá.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra vào ngày 16/5 khi ông Nguyễn Quốc Khuyên, bí thư Thị trấn Kỳ Sơn (Kỳ Sơn, Hòa Bình) khi đang đi bộ trong khu làm việc thì bị một người lạ lao đến và đâm nhiều nhát vào người.

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng đưa ông Khuyên đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, hiện sức khoẻ của Bí thư Khuyên đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

[mecloud]UmZjXb1kCe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an đâm người