Tin mới

Xác định nguyên nhân Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu đột tử tại nhà riêng

Chủ nhật, 23/08/2020, 14:49 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 22/8, người nhà Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu phát hiện ông Phan Chí Quang nằm bất động trên giường ngủ. Hiện các ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột

Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, rạng sáng 22/8, ông Phan Chí Quang (41 tuổi), Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu, được xác định đã đột tử tại nhà riêng ở phường 1, TP Bạc Liêu.

Ông Phan Chí Quang, Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu. Ảnh: Internet

Ông là một trong 2 Phó Giám đốc của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.

Chiều 21/8, ông Quang đi nhậu đến hơn 22h. Về đến nhà, ông không lên phòng mà nằm võng ở nhà sau.

Vợ ông Quang nằm cạnh để theo dõi sức khỏe của chồng nhưng bà ngủ quên. Đến 4h ngày 22/8, người vợ thức giấc thì phát hiện chồng bất động nên gọi cấp cứu. Bác sĩ đến kiểm tra xác định ông Quang đã tử vong.

Sở Tài chính Bạc Liêu, nơi ông Quang công tác. Ảnh: Internet

Bác sĩ Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, xác nhận ông Quang đột tử khi ngủ. Những lần khám sức khỏe định kỳ gần đây, bác sĩ không phát hiện ông Quang bị cao huyết áp và các bệnh lý về tim mạch.

Trước khi làm Phó Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu gần 2 năm trước, ông Quang là Trưởng Phòng Tài chính – Doanh nghiệp của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.

Theo thông tin từ Người Lao Động, tiến hành giải phẫu tử thi để khám nghiệm theo yêu cầu của vợ ông Quang, đồng thời qua kết quả điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng xác định ông Quang tử vong là do uống quá nhiều bia rượu và trúng gió chứ không có lực tác động nào từ bên ngoài.

Gia đình làm hậu sự cho ông Quang. Ảnh: Dân Việt

Ông Quang quê TP Bạc Liêu, có gần 20 năm công tác trong ngành tài chính. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu vào năm 2018, ông Quang làm Trưởng phòng Tài chính doanh nghiệp.

Giám đốc Sở Tài chính Bạc Liêu Lê Minh Hải cho biết ông Quang là cán bộ trẻ, nhiệt tình, có nhiều đóng góp cho ngành tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news