Tin mới

Bảo vệ tổ dân phố tự ý lái xe công an phường, tông thẳng vào quán trên phố Bùi Viện

Thứ bảy, 29/08/2020, 14:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một chiếc xe của công an phường mất lái tông liên tiếp 3 xe máy và đâm vào quán nhậu, Công an quận 1 đã xác định được nguyên nhân.

Liên quan đến vụ xe công an phường lao vào người đi đường, hàng quán ở phố Tây Bùi Viện, ngày 29/8, theo thông tin từ Tuổi Trẻ, Công an quận 1 vẫn đang điều tra, tiến hành các bước tiếp theo để có hướng xử lý.

Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định do nam bảo vệ dân phố tự ý leo lên xe chuyên dụng lái sau đó bị kẹt chân ga và mất lái, lao vào người đi đường, hàng quán.

Bàn ghế của hàng quán bị đổ vỡ sau khi bị xe công an phường tông trúng. Ảnh: Thanh Niên

Cũng theo nguồn tin, những người bị hại chỉ yêu cầu đền bù thiệt hại tiền sửa chữa xe máy, bàn ghế... và không có ý kiến gì. Về hướng xử lý những người liên quan, nguồn tin cho hay cơ quan công an đang điều tra, xử lý.

Trước đó vào lúc 22h30 khuya 28/8, một chiếc xe công an phường chạy đến ngã ba Bùi Viện - Đỗ Quang Đẩu bất ngờ mất lái tông liên tiếp 3 xe máy rồi lao sang vỉa hè đối diện, đâm đổ nhiều xe máy khác cùng bàn ghế.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Trao đổi với Zingnews.vn, ông Phạm Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, đường Bùi Viện vắng người nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Ảnh: Vietnamnet

Vụ tai nạn khiến 1 nhân viên bảo vệ và 1 nhân viên dọn vệ sinh bị thương. 4 chiếc xe bị hư hỏng được lực lượng chức năng sửa chữa và giải quyết cho người dân trong sáng nay (29/8).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news