Tin mới

Xác định nhóm thanh niên phóng xe máy dàn hàng ngang trước đầu ô tô trên quốc lộ

Thứ ba, 07/08/2018, 09:06 (GMT+7)

Ngày 7/8, Công an Thanh Hóa đã xác định được nhóm thanh, thiếu niên đầu trần đi trên 4 xe máy dàn hàng ngang cản trở giao thông trên quốc lộ (QL) 1A.

Ngày 7/8, Công an Thanh Hóa đã xác định được nhóm thanh, thiếu niên đầu trần đi trên 4 xe máy dàn hàng ngang cản trở giao thông trên quốc lộ (QL) 1A.

Liên quan sự việc nhóm thanh, thiếu niên đầu trần đi xe máy trên quốc lộ, sáng 7/8 trả lời PV VTC News, Trung tá Tống Thành Văn, Trưởng trạm CSGT QL1A (Công an tỉnh Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã xác minh được một số người trong nhóm thanh niên trên và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Xử lý nhóm thanh niên phóng xe máy dàn hàng ngang trước đầu ô tô trên quốc lộ - Ảnh 1.

Nhóm thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm cố tình dàn hàng ngang trước đầu xe ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo tin tức từ Người Lao Động, cơ quan chức năng xác định được 4 thanh, thiếu niên điều khiển xe máy gồm: Nguyễn Văn H. (SN 2002), Phạm Văn Huy (SN 1990), Hoàng Văn Dương (SN 1996), Nguyễn Văn T. (SN 2001). Cả 4 thanh, thiếu niên trên đều ngụ tại xã Hà Ninh, huyên Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Qua làm việc, công an xác định nhóm này đã vi phạm lỗi như: không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang gây cản trở giao thông, không có giấy phép lái xe… Công an huyện Hà Trung sau đó đã ra quyết định tạm giữ các phương tiện vi phạm, đồng thời xử phạt hành chính theo quy định. 

Bên cạnh đó, Trung tá Văn cũng cho biết thêm, do hình ảnh trích xuất từ camera mờ, không nhìn rõ được tất cả các biển số xe nên việc xác minh của cơ quan công an mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Trước đó, trên mạng xã hội đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A không cho xe khác vượt lên, dù lúc này có nhiều người điều khiển ô tô bấm còi xin vượt nhưng không được.

 

Qua hình ảnh từ clip cho thấy, nhóm này vừa đi vừa nói cười rất vui vẻ, khi có xe bóp còi xin vượt, nhóm này ngoái đầu nhìn lại nhưng sau đó tiếp tục cho xe đi chậm, dàn hàng và cố ý thách thức.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động thiếu văn hóa của nhóm thanh niên này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news