Tin mới

Xác định danh tính nữ sinh bị đánh ở Bắc Giang

Thứ tư, 21/10/2015, 14:50 (GMT+7)

Nữ sinh bị 4 thanh niên đánh hội đồng ở Bắc Giang đã được xác định. Tuy nhiên, nữ sinh này đã phải bỏ học vì quá xấu hổ vì sự việc xảy ra.\n 

Nữ sinh bị 4 thanh niên đánh hội đồng ở Bắc Giang đã được xác định. Tuy nhiên, nữ sinh này đã phải bỏ học vì quá xấu hổ vì sự việc xảy ra.

Theo Phunuonline, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân trong clip đánh nhau ở Bắc Giang là em N.L.T (sinh năm 2001) trú tại xã Hoàng Ninh, Việt Yên, là học sinh lớp 9 của một trường trong huyện Việt Yên. Đoạn clip được đăng tải trên mạng đã được xảy ra vào khoảng tháng 8-9/2014.

Mặc dù không ngớt lời van xin nhưng T vẫn bị đánh bầm dập (Phunuonline)

Điều đáng nói hơn, khi đoạn clip được tung lên mạng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của nạn nhân.

Theo T. cho biết, việc em bị đánh là do một bạn nữ trong nhóm 4 người hiểu nhầm chuyện tình cảm.

Khi bị tổ chức đánh hội đồng có một đối tượng đã dùng điện thoại ghi lại giây phút này và đăng lại lên mạng xã hội và đã gỡ sau đó.

Sự việc xảy ra do quá xấu hổ với bạn bè T. đã phải xin gia đình nghỉ học để tránh tai tiếng. Được biết, hiện T đang lam việc tại một công ty điện tử.

Chia sẻ trên Đời sống pháp luật T. cho biết: “Những ngày qua em rất chấn động với sự việc, chuyện này đã qua lâu rồi em không muốn khơi lại. Tất cả mọi chuyện thế nào em để công an xử lý, những kẻ gây tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip