Tin mới

Xác minh clip CSGT Gia Lai bị đánh và vu oan

Thứ năm, 26/04/2018, 09:51 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn băng ghi hình quay lại cảnh một đàn ông mặc áo màu vàng  dùng tay đánh liên tiếp vào đầu, bụng của chiến sĩ CSGT. Vừa đánh, người đàn ông trên còn luôn miệng hô “Công an đánh dân, công an đánh dân...”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn băng ghi hình quay lại cảnh một đàn ông mặc áo màu vàng  dùng tay đánh liên tiếp vào đầu, bụng của chiến sĩ CSGT. Vừa đánh, người đàn ông trên còn luôn miệng hô “Công an đánh dân, công an đánh dân...”.

Tin tức trên Zing.vn Người Lao Động đăng tải, sáng 25-4, Phòng CSGT (PC67) – Công an tỉnh Gia Lai đã có báo cáo về việc một CSGT bị đánh tới tấp khi đang thực hiện nhiệm vụ tại Quốc lộ 19, đoạn qua địa bàn huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai.

Người đàn ông liên tục dùng tay tấn công vào vùng đầu, bụng CSGT

Theo nội dung clip, có rất nhiều người dân chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn vụ ẩu đả. Chiến sĩ công an trong clip này được cho là đang công tác tại Đội CSGT 2/19, Công an tỉnh Gia Lai. Cũng theo người đăng clip, vụ việc diễn ra tại huyện Đăk Pơ (Gia Lai).

Người bị hành hung trong clip đăng tải trên Facebook là đại úy Nguyễn Văn Bình, cán bộ Phòng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 19.

[presscloud]1875[/presscloud

Đại tá Phạm Văn Uấn (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: "CSGT Bình bị chảy máu mũi do bị đấm vào mũi, bị đá vào bụng nhưng vết thương không nghiêm trọng lắm. Sau khi đánh xong, đối tượng đã chạy trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra và làm rõ".

"Đây là vụ chống người thi hành công vụ nghiêm trọng. Tôi nghe anh em báo lên là đối tượng này có tên là Hải "nhàn". Đối tượng này ngoài hành hung chiến sĩ cảnh sát giao thông còn mạt sát tổ công tác đang làm nhiệm vụ. Những hành động coi thường pháp luật, chống người thi công vụ này cần phải xử lý nghiêm" - đại tá Uấn nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news