Tin mới

Xác minh vụ CSGT giẫm chân lên vật nghi là tiền trên quốc lộ

Thứ ba, 16/01/2018, 14:00 (GMT+7)

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nam (PC 67) cho biết đang tiến hành xác minh clip một CSGT nghi nhận tiền của lái xe trên QL 21 gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nam (PC 67) cho biết đang tiến hành xác minh clip một CSGT nghi nhận tiền của lái xe trên QL 21 gây xôn xao dư luận. 

Tri thức trực tuyếnMôi trường đô thị cho hay sáng ngày 16/1, thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng PC67 (Công an tỉnh Hà Nam) xác nhận đã nhận được  thông tin phản ánh một cán bộ phòng nhận tiền mãi lộ trên QL 21. 

Hình ảnh CSGT bị cho là nhận tiền mãi lộ trên quốc lộ 21. Ảnh: Cắt từ clip

"Tôi đã cử cán bộ vào cuộc kiểm tra xác minh thông tin phản ánh. Tôi đã xem clip rồi. Clip được phát tán trên mạng. Sau khi xác minh chính xác, tôi sẽ thông tin đến báo chí”, bà Hiền cho biết.

Thông tin trước đó cho hay, mấy ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh CSGT cầm một vật nghi là tiền mãi lộ của tài xế được phát tán trên mạng.

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được gần 400.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt bình luận.
Người quay clip cho biết sự việc xảy ra chiều 14/1, trên quốc lộ 21 đi qua tỉnh Hà Nam.

Trong clip, thấy xe tải dừng lại, một cảnh sát giao thông cầm dùi cui ra đứng trước đầu xe, một tay bỏ túi quần.

Khi lái xe bước xuống, CSGT không chào hỏi theo điều lệnh mà nhanh tay cầm một vật nghi là tiền từ lái xe nhét vào túi. Không may vật này rơi xuống đất, cảnh sát dùng chân chặn giẫm lên và sau đó cúi xuống nhặt rồi đi vào vệ đường và cho xe đi qua. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news