Tin mới

Xác minh nam thanh niên mặc quần áo công an bị dân vây bắt giữa phố Hà Nội

Thứ hai, 14/08/2017, 09:56 (GMT+7)

Một thanh niên mặc quần áo công an nhưng không đeo biển tên đi xe máy bị người dân vây bắt và đánh vào mặt khiến dư luận xôn xao.

Một thanh niên mặc quần áo công an nhưng không đeo biển tên đi xe máy bị người dân vây bắt và đánh vào mặt khiến dư luận xôn xao. 



VietnamnetLao Động cho biết liên quan đến vụ việc một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc quần áo công an bị người dân vây bắt và tát giữa phố tại phường Hàng Buồm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội, lãnh đạo Công an P. Hàng Buồm cho biết hiện đơn vị đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc. 

Trước đó, chiều ngày 13/8, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc quần áo công an tranh cãi với người dân ở giữa đường. 

Vụ việc được cho xảy ra tại ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (P.Hàng Buồm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). 

Tài khoản Facebook Đ.T - người đăng tải đoạn clip cho hay nam thanh niên mặc quân phục nhưng không biển tên, không giấy tờ chứng minh, đi một mình, bắt xe sai quy định và có biểu hiện say rượu. 

Nghi ngờ nam thanh niên không phải công an nên nhiều người đã túm cổ áo, tra hỏi. Một số người bức xúc đã lao vào đánh nam thanh niên này.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng để giải quyết. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an P. Hàng Buồm đã có mặt để đưa nam thanh niên về trụ sở. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news