Tin mới

Xác minh người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy

Thứ bảy, 02/12/2017, 11:50 (GMT+7)

Thông tin xuất hiện một số người lạ hăm dọa tài xế tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đang khiến dư luận xôn xao, hoang mang.

Thông tin xuất hiện một số người lạ hăm dọa tài xế tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đang khiến dư luận xôn xao, hoang mang.

Sáng nay (2/12), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện một số người lạ, mặt mày hung dữ trèo lên cabin để dọa các tài xế.

Bên cạnh đó, báo Người lao động cũng đăng tải đoạn clip cận cảnh một người lạ hăm dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy. Cụ thể, khoảng 10h15 phút ngày 2/12, một tài xế xe container qua trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã dừng khá lâu. Người này lấy lý do vé in giá 180.000 đồng nhưng bị tẩy xóa còn 140.000 đồng và nghi ngờ việc BOT trốn thuế.

Tài xế một mực nói phải có công văn chứng minh việc điều chỉnh giá vé do Chi cục Thuế cấp.

Nghi vấn người lạ đe dọa tài xế. Ảnh cắt từ clip trên báo NLĐ

Trong lúc tài xế đang đối thoại với nhân viên thu phí thì xuất hiện 4 thanh niên lạ mặt. Tại đây, một thanh niên mặc áo trắng trèo lên cửa xe tài xế hăm doạ và yêu cầu rời khỏi cabin. "Mày không cần biết tao là ai. Mày không được thắc mắc cái gì. Mày chạy xe qua kia nhanh lên!" - người lạ mặt gay gắt.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang, cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin tài xế phản ánh. Ông Hào khẳng định tất cả nhân viên trong trạm đều mặc đồng phục và được quán triệt không được phép to tiếng hay ăn nói khiếm nhã, hành xử thiếu kiềm chế với lái xe.

Đồng thời, ông Hào cũng khẳng định, phía công ty không thuê đầu gấu để dọa nạt lái xe như các thông tin trên mạng. 

9h ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) thu phí trở lại. Giá vé mỗi lượt của các loại xe đồng loạt giảm 30%, thấp nhất là 25.000, cao nhất 140.000 đồng. 

Tuy nhiên, chưa tới một ngày, BOT Cai Lậy đã phải 3 lần xả trạm trước việc đưa tiền lẻ 25.100 đồng, đòi thối 100 đồng của tài xế. Đêm 1/12, sau khi tìm được nguồn tiền lẻ 100 đồng, trạm này đóng barie, tiếp tục thu phí.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu gấu