Tin mới

Xác minh thông tin cụ già 87 tuổi bị vợ chồng con đẻ nhốt tại chuồng bò

Chủ nhật, 08/09/2019, 09:40 (GMT+7)

Chính quyền xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang xác minh thông tin, một cụ già bị vợ chồng con đẻ bạo hành, nhốt vào chuồng bò gây xôn xao mạng xã hội.

Dư luận tại tỉnh Thanh Hóa đang xôn xao bàn tán trước thông tin phát tán trên mạng xã hội Facebook về việc một cụ già tại xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương bị vợ chồng con đẻ nhốt trong chuồng bò.

Tài khoản V.T. T. chia sẻ: "Đây là bà Vương Thị Châu, trú tại thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa bị con trai và con dâu nhốt xuống chồng bò được bà con phát hiện và báo lại cho mọi người".

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, hình ảnh bà cụ được chia sẻ trong status được dư luận quan tâm là bà Vương Thị Châu (SN 1932), trú tại thôn 2, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương. Còn vợ chồng con trai, con dâu bị tố bạo hành, nhốt mẹ già trong chuồng bò là anh Lê Duy Phúc (SN 1970) và chị Đào Thị Chất (SN 1969), trú cùng địa phương.

Hình ảnh bà Châu bị vợ chồng con dâu bạo hành được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi status trên được đăng tải đã thu hút được hàng nghìn lượt tương tác, bình luận, chia sẻ của Cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ trước thông tin một người người mẹ già đã 87 tuổi bị vợ chồng con trai, con dâu bạo hành, nhốt tại chuồng bò. Một số ý kiến khác tỏ ra hoài nghi trước sự việc trên và họ cho rằng "con trai và con trai không bao giờ đối xử nhẫn tâm như vậy với mẹ của mình".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trương Công Sáng, quyền Chủ tịch UBND xã Quảng Lĩnh cho biết, sau khi nhận được thông tin, đoàn liên ngành gồm: UBND, MTTQ và các cơ quan đoàn thể của xã đã trực tiếp đến gia đình kiểm tra xác minh.

"Thời điểm đoàn tới thì không phát hiện bà Châu bị bạo hành, nhốt tại chuồng bò như thông tin phản ánh", vị lãnh đạo xã nói.

Tuy nhiên, ông Sáng thông tin, vợ chồng con trai và con dâu của bà Châu chăm sóc mẹ không được tốt như các gia đình khác. Hiện, chính quyền địa phương chưa có bằng chứng để khẳng định bà Châu có bị con nhốt trong chuồng bò hay không và đang tiếp tục xác minh.

Được biết, sau khi kết hôn thì chồng bà Châu tham gia kháng chiến chống Mỹ và hi sinh tại chiến trường phía Nam. Một thời gian sau đó bà này có con với một người đàn ông khác và sinh ra được anh Lê Duy Phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan