Tin mới

Xác minh thông tin ông bố ném xúc xích và đánh nhân viên thu ngân là cán bộ công an

Thứ hai, 11/11/2019, 16:34 (GMT+7)

Mới đây, một clip ghi lại cảnh cậu con trai mua hàng không chịu trả tiền, bị nhân viên thu ngân nhắc nhở, ông bố liền lấy xúc xích ném vào mặt rồi đánh nhân viên ngay tại quầy gây bức xúc dư luận.

Theo tin tức trên Zing.vn, Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào sáng 10/11 tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên) khi một nhóm người vào mua đồ và nghỉ tại trạm.

Lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã xuống trạm dừng nghỉ để tìm hiểu xác minh. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an xã, những gì đăng tải trên mạng chưa chính xác.

Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền. Thấy vậy, 2 nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

"Đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm mới dẫn đến hành động như vậy. Thực chất 2 nhân viên này cũng có lời nói không nhã nhặn lắm mới dẫn đến sự việc. Ngay sau đó, tất cả các bên ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo công an xã nói.

Nhiều người cho rằng chính thái độ hống hách, thô lỗ của ông bố đã làm hư con trai mình.

Trước thông tin nhiều cư dân mạng tìm ra danh tính và cho rằng người đàn ông tát nhân viên thu ngân có tên là N.X.V., là một chiến sĩ công an đang công tác tại phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho hay, vụ việc đang được Công an huyện Phổ Yên xử lý, cụ thể sự việc ra sao hiện Công an tỉnh chưa nắm rõ.

Chiều ngày 11/11, trao đổi với PV VOV, đại diện trạm nghỉ Hải Đăng xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xảy ra tại đây. Tuy nhiên, người này cho biết “tất cả chỉ là hiểu lầm giữa hai bên và chúng tôi đã tiến hành hoà giải”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news