Tin mới

Xác minh việc Bí thư thị trấn thừa nhận không có bằng THPT

Thứ sáu, 06/01/2017, 07:49 (GMT+7)

Dù chưa có bằng tốt nghiệp cấp III nhưng ông Khánh vẫn được bổ nhiệm và trải qua các chức vụ như: bí thư Đảng ủy xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê,… và hiện tại là bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê.

Dù chưa có bằng tốt nghiệp THPT nhưng ông Khánh vẫn được bổ nhiệm và trải qua các chức vụ như: bí thư Đảng ủy xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê,… và hiện tại là bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê. 

Văn bản do Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Sê - ông Nguyễn Hữu Tâm ký về việc xác minh thông tin Bí thư thị trấn thừa nhận chưa có bằng cấp 3.

Theo thông tin trên Tiền phong, VietNamNet, ngày 5/1, nhằm xác minh, làm rõ việc ông Nguyễn Văn Khánh (đang giữ chức Bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê) nhận không có bằng tốt nghiệp THPT, Phó bí thư Huyện ủy Chư Sê, Gia Lai - Lê Đình Huấn đã chuyển hồ sơ của ông Khánh tới Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Chư Sê. 

Trước đó, khi UBND huyện Chư Sê nhận được đơn phản ánh từ người dân về việc ông Nguyễn Văn Khánh chưa có bằng tốt nghiệp THPT. Đơn vị đã ra văn bản số 1563/UBND-NC do Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Sê - ông Nguyễn Hữu Tâm ký để giao phòng Nội vụ huyện này xác minh làm rõ.

Tại buổi làm việc với phòng Nội vụ ông Khánh thừa nhận bản thân có học hết chương trình cấp 3, tại trường THPT Chư Sê, tuy nhiên ông vẫn chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3, kể cả hệ THPT và hệ Bổ túc văn hóa.

Đáng nói, dù chưa có bằng tốt nghiệp cấp III nhưng ông Khánh vẫn được bổ nhiệm và trải qua các chức vụ như: bí thư Đảng ủy xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê,… và hiện tại là bí thư Đảng ủy thị trấn Chư Sê. 

Hiện ông Khánh là cán bộ do Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Sê quản lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news