Tin mới

Xác minh vụ Chủ tịch xã lộ ảnh "vui vẻ" với đồng nghiệp ở Thanh Hóa

Thứ tư, 27/09/2017, 08:23 (GMT+7)

Hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa với nữ cán bộ văn phòng khiến dư luận hết sức xôn xao.

Hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa với nữ cán bộ văn phòng khiến dư luận hết sức xôn xao. 

Người lao độngVietnamnet cho hay, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân đã xác nhận sự việc. 

Những hình ảnh được cho là của ông T. bà S. đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, thông tin ban đầu cho hay những hình ảnh nhạy cảm này được cho là của anh L.T.T (SN 1984), hiện đang giữ chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân với nữ cán bộ văn phòng Đ.T.S (SN 1987).

Ngay say khi nhận được thông tin, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc và xác minh. 

Đồng thời, Huyện ủy cũng đã giao Công an huyện tiến hành điều tra và làm rõ những hình ảnh phát tán trên có đúng là của anh T. và chị S. hay đây là những hình ảnh được cắt ghép và đưa lên mạng với mục đích xấu. 

Trước đó, dư luận hết sức xôn xao khi ngày 22/9, trên MXH đăng tải hàng loạt hình ảnh và 5 đoạn clip được cho là có liên quan đến ông L.T.T - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đang "vui vẻ" với bà Đ.T.S, cán bộ công chức văn phòng thống kê UBND xã Thanh Xuân.

Ngoài ra, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật và tình cảm quá mức công việc giữa ông T và bà S. 

Ông L.Th.T. đã có vợ và 2 con, ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020. Còn bà Đ.Th.S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S. đã có gia đình nhưng li dị chồng từ năm 2015.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news