Tin mới

Xác nam thanh niên bị quấn chăn, bốc mùi hôi thối

Thứ hai, 25/08/2014, 14:33 (GMT+7)

Khi đi kiểm tra xung quanh, bảo vệ phát hiên có đôi chân người thò ra mé cây, bốc mùi nồng nặc.

 

 

(Tinmoi.vn) Khi đi kiểm tra xung quanh, bảo vệ phát hiên có đôi chân người thò ra mé cây, bốc mùi nồng nặc.

Khoảng 10h sáng ngày 18/8, khi thấy có mùi nồng nặc nhưng không biết nguyên nhân từ đâu, bảo vệ đi kiểm tra tìm kiếm thì phát hiện ở đoạn đường số 6 gần lưng công ty TNHH công nghiệp bao bì Ngai Mee (KCN Sóng Thần TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương), có một đôi chân người thò ra mé cây. Đó là xác một nam thanh niên đang trong tình trạng phân hủy.

Vụ việc được lập tức trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an TX. Dĩ An cùng ban quản lý KCN và Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Xác nam thanh niên được phát hiện đang trong tình trạng phân hủy (Ảnh minh họa).

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là Vũ Minh T. (32 tuổi, quê tỉnh Thái Bình). Nhiều nhân chứng là công nhân, bảo vệ của công ty Ngai Mee cho biết: “Khi chúng tôi đang chuẩn bị nghỉ làm giữa ca thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc quanh khu vực. Nghi ngờ có điều bất thường, chúng tôi đã đi kiểm tra các khu vực lân cận.

Khi đi tới chân tường có một bụi cây thì một bảo vệ hoảng hốt kêu lên có xác người chết đang phân hủy. Sau đó, nhiều người lại gần xem và phát hiện ra xác chết đang phân hủy...”.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an đã tiến hành lập hồ sơ và thu thập thông tin liên quan. Do xác người đang trong quá trình phân hủy mạnh, trời lại mưa to nên cơ quan chức năng gặp không ít khó khăn khi làm việc. Cho tới 16h cùng ngày, thi thể người đàn ông xấu số được chuyển về nhà xác bệnh viện Dĩ An để chờ liên hệ với thân nhân.

Ngày 20/8, người nhà nạn nhân ở Thái Bình mới liên lạc lại được với công an và cho biết đang từ quê vào Bình Dương nhận người thân.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news