Tin mới

Xác người đuối nước tự nổi sau nhiều giờ tìm kiếm bất thành

Thứ hai, 13/10/2014, 11:21 (GMT+7)

Nạn nhân đuối nước ở hồ Hoàng Cầu được xác định là ông Nguyễn Đức Tuấn (54 tuổi), trú tại phường Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội).

Nạn nhân Đuối nước ở hồ Hoàng Cầu được xác định là ông Nguyễn Đức Tuấn (54 tuổi), trú tại phường Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội).

5h30 ngày 13/10, thi thể người đàn ông bị đuối nước ở hồ Hoàng Cầu bất ngờ nổi lên sau khi cơ quan chức năng mất nhiều giờ tìm kiếm nhưng không thành.

Bà Hương, người dân ven hồ cho hay thi thể người này nổi cách bờ khoảng 3 m trước cửa nhà số 126 đường Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội). Khoảng 30 phút sau khi nhận tin báo, công an phường đã tiến hành vớt thi thể người gặp nạn lên bờ.

Trên thi thể người đàn ông đuối nước có mặc áo cộc tay màu trắng, quần sooc đen và đeo giày ba ta. Trên người không có bất cứ giấy tờ tùy thân hay điện thoại.

Đội tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ dừng việc tìm kiếm lúc 20h30 sau 5 giờ dò tìm bất thành. Ảnh: Hoàn Nguyễn.

Trung tá Nguyễn Văn Khoát, Trưởng công an phường Ô Chợ Dừa cho hay anh trai người đàn ông xấu số đã ra nhận diện ngay sau đó. Danh tính người đuối nước được xác định là Nguyễn Đức Tuấn (54 tuổi), thường trú tại khu tập thể Kim Liên, phường Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội).

“Ông Tuấn chưa có gia đình, hiện đang ở cùng anh trai là Nguyễn Minh Thân (55 tuổi) tại ngõ Nguyễn Phúc Lai. Người này bị tâm thần, trầm cảm và đang được điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Trâu Quỳ”, ông Khoát nói.

Trước đó khoảng 14h30, khi đang vận chuyển cây xanh cho người quen ở ven hồ, anh Nguyễn Xuân Chuyên (27 tuổi) thấy nhiều người hô hoán cứu người. Nhìn ra phía hồ anh này thấy hai bàn tay giơ lên khỏi mặt nước cách bờ khoảng 4 m. Khi nam thanh niên này bơi ra tới nơi thì người gặp nạn đã chìm xuống. Ngay sau đó, công an phường sở tại phối hợp với đội tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để mò vớt thi thể người xấu số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news