Tin mới

Xác người ngổn ngang trên phố sau những trận nã súng, dội bom Gaza

Thứ ba, 22/07/2014, 15:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng trăm dân thường, trong đó có rất nhiều trẻ em đã thiệt mạng trong những trận nã đạn, dội bom của quân đội Israel  ở dải Gaza.>>Ngày đẫm máu nhất tại Gaza, ít nhất 100 người Palestine thiệt mạng>> Quân đội Israel tấn công trên bộ vào dải Gaza>> Tòa án Ai Cập yêu cầu phá bỏ các đường hầm ở dải Gaza

(Tinmoi.vn) Hàng trăm dân thường, trong đó có rất nhiều trẻ em đã thiệt mạng trong những trận nã đạn, dội bom của quân đội Israel ở dải Gaza.

Theo AFP, một vụ không kích của Israel sáng hôm qua đã giết chết một gia đình chín người, trong đó có bảy trẻ em. Quân đội Israel cũng bắn chết 10 tay súng Hamas khi họ đi qua hai đường hầm từ Gaza vào lãnh thổ Israel.
Đây là ngày đẫm máu nhất ở dải Gaza trong nhiều năm qua. Chỉ riêng ở quận Shejaia ở phía bắc Gaza có 72 người tử vong. Đạn pháo Israel bắn chết 25 người trong một gia đình tại khu vực gần biên giới Ai Cập. Về phía quân đội Israel cũng có 13 binh sĩ chết trong các cuộc đọ súng với quân Hamas.

Một người phụ nữ bên thi thể người thân đã chết vì trúng đạn pháo

Một ông bố đau khổ gào khóc khi mất đi cậu con trai

Đứa trẻ này bị thương khi bị một mảnh bom ghim vào người. Do phòng cấp cứu của bệnh viện đã quá tải nên các bác sỹ tại đây buộc phải điều trị cho bệnh nhân ngay tại hành lang.

Một bé trai Palestine bị thương nặng trong vụ pháo kịch xảy ra ngày 20.7, đang được bác sỹ điều trị tại bệnh viện al-Shifa.

Theo số liệu thống kê, ít nhân 65 người tại Dải Gaza đã thiệt mạng trong vụ giao tranh xảy ra vào rạng sáng 20.7.

Người dân Palestine hỗ trợ một bé gái bị thương vào phòng cấp cứu tại bệnh viện al-Shifa.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Màn dùng ảo thuật trộm iPhone trong tích tắc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news