Tin mới

Xao xuyến trước vẻ đẹp không tỳ vết của top 5 Hoa hậu 2012 Vũ Ngọc Anh

Thứ bảy, 13/12/2014, 15:57 (GMT+7)

Người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh xuất hiện ấn tượng và nổi bật tại event Hà Nội.

 

 

 

 

Người đẹp top 5 hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh xuất hiện ấn tượng và nổi bật tại event Hà Nội.

Vũ Ngọc Anh là người đẹp lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Áo dài và để lại ấn tượng mạnh với mọi người bởi nhan sắc nhẹ nhàng, nhưng không kém phần rạng rỡ. Ngọc Anh tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Nhưng từ sau cuộc thi này, cô bắt đầu lấn sân sang nghiệp MC và bây giờ là cả điện ảnh.

Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 77-61-87. Cô từng được đánh giá là người đẹp sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhất. Nhưng gần đây, Vũ Ngọc Anh luôn gây bất ngờ với công chúng vì thân hình phổng phao và đẹp ngỡ ngàng của mình.


Ấn tượng trong bộ phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình - đạo diễn của phim "Cánh đồng bất tận". Dù mới được bấm máy hơn 10 ngày nhưng bộ phim nhận được sự quan tâm và mong chờ của đông đảo công chúng quốc tế, bởi bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên hành động Hollywood- Gary Daniels cùng dàn diễn viên được đánh giá cao của Việt Nam.

Trong bộ phim này Vũ Ngọc Anh phải gặp nhiều áp lực nhất khi đam nhận vai nữ diễn viên chính , đặc biệt là những cảnh quay sex táo bạo với nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Bộ phim “Quyên” sẽ được công chiếu trước 8/3/2015 để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.  

Đặc biệt là nụ cười ngọt lịm và làn da căng mịn không hề có nếp nhăn của cô càng khiến người khác chú ý.


Xuất hiện trong buổi Khai trương một quán bar tại Hà Nội, Vũ Ngọc Anh khoe vẻ đẹp rạng ngời và kiêu xa trong bộ đầm bó sát. 

So với 2 năm trước, người đẹp 24 tuổi đã sở hữu vẻ đẹp mặn mà hơn rất nhiều.

Cũng xuất hiện trong sự kiện Vũ Ngọc Anh cũng có dịp đọ sắc cùng hai người đẹp Huyền Thư và Thư Huyền.

Các mỹ nhân đọ dáng bên nhau trong event khai trương quán bar tại Hà Nội

Bên cạnh đấy, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh đã làm không khí sôi động hơn với những màn biểu diễn độc đáo của nam ca sĩ.

Cặp đôi Kiều Phạm - Tuấn Đạt

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news