Tin mới

Xấu hổ vì thua Campuchia, LĐBĐ Thái Lan phải lên tiếng xin lỗi NHM

Thứ hai, 12/08/2019, 16:27 (GMT+7)

Những cú sốc trong thời gian qua của bóng đá Thái Lan đã khiến LĐBĐ nước này phải lên tiếng xin lỗi NHM.

Vào ngày 9/8 vừa qua, 2 cấp độ tuyển trẻ của bóng đá Thái Lan là U15 và U18 đều tham gia các giải đấu tại Đông Nam Á. Và cả 2 đều để lại những sự thất vọng nặng nề. Ở trận chung kết U15 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ của Thái Lan đã khiến CĐV ngán ngẩm với màn đấu võ. Những phút cuối, vì quá ức chế với tình trạng câu giờ của U15 Malaysia, một cầu thủ U15 Thái Lan đã lao vào đấm thẳng mặt đối phương, gây nên tình trạng hỗn loạn.

Sự thất vọng của Thái Lan được đẩy lên đỉnh điểm khi đội U18 của họ đã để thua U18 Campuchia trong trận đấu thuộc vòng bảng. Chung cuộc, U18 Thái Lan nhận trận thua sốc trước U18 Campuchia với tỷ số 2-4.

Các CĐV của Voi Chiến tỏ ra vô cùng thất vọng với những hình ảnh xấu xí này. Theo tờ Matichon, đại diện LĐBĐ Thái Lan đã phải gửi thư xin lỗi các CĐV vì những sự cố không đáng có tại giải U15. Đồng thời, FAT cũng lên tiếng nhận trách nhiệm và cho biết cảm thấy tiếc và gửi lời xin lỗi về những gì đã xảy ra đối với đội U18 sau thất bại trước Campuchia.

U18 Thái Lan để lại cú sốc lớn sau thất bại trước U18 Campuchia. Ảnh: Internet

Liên đoàn sẽ nỗ lực hết mình để các trường hợp tương tự không xảy ra một lần nữa khi sẽ giáo dục cầu thủ và nhân viên về các hành vi trong và ngoài sân cỏ khi khoác áo tuyển quốc gia. Với những sự cố này, chúng tôi đã và sẽ tiếp thu những ý kiến, cũng như một lần nữa gửi lời xin lỗi về những chuyện xảy ra”, truyền thông Thái Lan dẫn lời đại diện của FAT.

Dẫu vậy, những lời xin lỗi này chưa thể xoa dịu cộng đồng. Cuối tuần qua, Thai League lại tiếp tục xảy ra sự cố đáng tiếc sau khi Trat FC đã bỏ dở trận đấu để phản đối trọng tài. Trong khi đó, chính bản thân U18 Thái Lan cũng nhận thất bại 1-3 trước U18 Australia và có khả năng bị loại sớm khỏi giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news