Tin mới

Xe 7 chỗ đâm vào đuôi ô tô tải đang dừng đỗ, 6 người nhập viện

Thứ sáu, 10/03/2017, 13:54 (GMT+7)

Trong lúc tránh người đi đường, chiếc xe 7 chỗ bất ngờ mất lái tông mạnh vào đuôi xe tải đang đậu trong sân nhà dân ven quốc lộ 1A làm 6 người nhập viện.

Trong lúc tránh người đi đường, chiếc xe 7 chỗ bất ngờ mất lái tông mạnh vào đuôi xe tải đang đậu trong sân nhà dân ven quốc lộ 1A làm 6 người nhập viện.

Cú tông mạnh, khiến chiếc xe tải dịch chuyển về phía trước khoảng 10m. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Báo Giao thông, Tri thức trực tuyến, khoảng 6h sáng nay (10/3), trên quốc lộ 1 đoạn qua địa phận ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu đã xảy ra vụ vụ tai nạn giao thông hi hữu, khi xe 7 chỗ tông vào ô tô tải đậu trong sân nhà dân ven quốc lộ 1 làm 6 người bị thương phải nhập viện.

[mecloud]ijA9Wq4Bal[/mecloud]

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 7 chỗ ngồi mang BKS 69A-033.99 do nam tài xế (khoảng 20 tuổi, chưa rõ danh tính) chở theo 5 người, điều khiển theo hướng từ Bạc Liêu đi Cà Mau, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe tải mang BKS 94C-028.80 (của một người tên Vũ (ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình) chuyên chở nhôm, sắt đang đậu trong sân theo hướng cùng chiều (bên phải) với xe khách.

Cú tông mạnh khiến ô tô tải bị dịch chuyển về phía trước khoảng 10 m, 2 bánh xe chạm bậc thềm bê tông mới dừng lại.

Tại hiện trường, đầu xe 7 chỗ hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ vụn, phần đuôi chiếc xe tải thì bị móp méo, hai xe dính vào nhau.

Tài xế và những người khác đều bị thương, chảy nhiều máu. Trong đó, có một em gái khoảng 16 tuổi bị gãy chân. Người dân đã phá cửa xe để cứu những người bị thương và nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Hòa Bình cách hiện trường khoảng 5 km để cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Đến khoảng 8h cùng ngày, xe cứu hộ đến để tách hai chiếc xe ra và đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn, có thể do tài xế xe khách tránh một người đi đường phía trước dẫn đến lạng tay lái và tông vào đuôi xe tải.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news