Tin mới

Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương: Tài xế ấn nhầm chân ga

Thứ tư, 11/02/2015, 09:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe Audi A8L biển số 51A-66128 đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương tại sảnh đón khách nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, theo lời khai ban đầu của tài xế Tân, nguyên nhân gây ra tai nạn là do anh quên cài thắng tay và ấn nhầm chân ga.

Liên quan đến vụ xe Audi A8L biển số 51A-66128 đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương tại sảnh đón khách nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, theo lời khai ban đầu của tài xế Tân, nguyên nhân gây ra tai nạn là do anh quên cài thắng tay và ấn nhầm chân ga.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 19h30 ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1985, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiển xe ô tô hiệu Audi A8L mang BKS: 51A-661.28 đến nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về.

Khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa xách va li hành lý ra và chuẩn bị bỏ vào cốp sau xe thì bất ngờ chiếc xe đột ngột tăng tốc, chồm lên sảnh dành cho người đi bộ, và tông vào hàng chục người đang đứng chờ người thân ở sảnh trước nhà ga. Chiếc xe tiếp tục lao xuống đường đâm vào hai xe ô tô hiệu  Mitsubishi Pajero và Grand Livina của hãng Nissan. "Xe điên" chỉ dừng lại khi húc vào cột bê tông và chết máy.

Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 5 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát, 2 xe ô tô khác bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an quận Tân Bình, cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa người gặp nạn đi cấp cứu, và xử lý vụ việc.

Tài xế Tân sau đó được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Theo lời khai ban đầu của Tân, nguyên nhân là do anh này quên cài thắng tay và nhấn nhầm chân ga nên hoảng loạn, không làm chủ được tình huống, gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Trao đổi trên Vnexpress, công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Tân để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương: Tài xế ấn nhầm chân ga

Liên quan đến vụ việc, báo Dantri cũng cho hay, đến 24 giờ ngày 10/2, ít nhất 10 nạn nhân trong vụ tai nạn đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Vũ Duy cho biết, lúc 21 giờ khoa đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Minh Vũ (chưa rõ năm sinh và quê quán) vào viện trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiến hành các kết quả kiểm tra, xác định cụ thể thương tật của người bệnh để có hướng cấp cứu phù hợp.

Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Thống Nhất cũng tiếp nhận 3 nạn nhân gồm anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) bị gãy xương chậu, bể bàng quang, gãy xương cẳng tay; chị Phạm Thị Thu Hương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chấn thương đầu, xây xát chân tay và một bệnh nhân nam khoảng 60 tuổi bị chấn thương đầu.

Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận 1 trường hợp từ vụ tai nạn là cháu Võ Thiên Kim (9 tháng tuổi, con nạn nhân Vương và Hương). Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định bệnh nhân chỉ bị chấn thương phần mềm, xây xát ngoài da nên đã cho bé xuất viện theo dõi tại nhà.

Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi có số nạn nhân được chuyển tới nhiều nhất. Bác sĩ Lê Hữu Dụng, trực lãnh đạo bệnh viện tối 10/2, cho biết, trong khoảng thời gian từ 20 giờ đến 22 giờ cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các nạn nhân được chuyển thẳng từ hiện trường vào bệnh viện bằng taxi.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news