Tin mới

Xe bán tải lộn nhào như "xiếc" sau va chạm với xế hộp, tài xế văng ra ngoài chết tại chỗ

Thứ ba, 25/12/2018, 09:14 (GMT+7)

Xe bán tải đang lưu thông bất ngờ va chạm với xe Vios khiến xe bị lộn nhiều vòng, tài xế văng ra ngoài chết tại chỗ.

Xe bán tải đang lưu thông bất ngờ va chạm với xe Vios khiến xe bị lộn nhiều vòng, tài xế văng ra ngoài chết tại chỗ.

Thông tin mới nhất trên Thanh NiênCông Lý cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/12 tại nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh - QL1A (xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô hiệu Toyota Vios BKS 38A-122.75 di chuyển tốc độ cao bất ngờ khi đi qua nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh- QL1A đã va chạm mạnh vào phần hông xe bên lái của xe bán tải BKS 34C-224.60.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm đã khiến chiếc xe bán tải lật nhào vài vòng rồi lật nghiêng như xiếc, cách vị trí tai nạn khoảng 20m. Tài xế trong xe bán tải bị văng ra ngoài và tử vong tại chỗ. May mắn tài xế Vios thoát nạn.

Tại hiện trường, xe toyota vios bị hư hỏng nặng phần đầu, xe bán tải bị móp méo phần thân xe, gương và kính của các xe bị vỡ vụn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe bán tải bị lật nghiêng sau vụ tai nạn

Được biết nút giao Cẩm Vịnh là một trong những "điểm đen" về tai nạn giao thông. Theo số liệu thống kê từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Tĩnh thì từ đầu năm 2018 đến nay, tại "điểm đen" này đã xảy ra 20 vụ Tai nạn giao thông, làm 4 người chết và 10 người bị thương.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news